Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Donal Trump dính dáng can hệ đến vụ chia tay đình đám của Jolie

những lời fake thuyết luôn được đưa ra trước 1 sự kiện hot

Trong suốt các ngày qua, câu chuyện tràn ngập trên Internet chính là vụ ly hôn đình đám giữa cặp đôi Angelina Jolie và tài tử điện ảnh Brad Pitt sau 12 năm gắn bó cộng có 6 người con.

xoc dia an tien

phổ quát tờ báo trên toàn cầu bằng mọi cách cố mua ra duyên do khiến "ông bà Smith" tan bọn ngã nghé. Theo trang TMZ, cặp đôi Brangelina (xuất phát trong khoảng cách ghép chữ đầu trong tên của 2 diễn viên nức tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie) chia tay vì Jolie chẳng thể chịu đựng nổi việc chồng cô uống rượu và tiêu dùng cần sa.

khi mà chậm tiến độ, trang Page Six của tờ New York Post lại cho rằng Brad Pitt bắt nhân tình là lý vì làm cho Jolie đâm đơn lên tòa án. một nguồn tin giấu tên cho hay, Jolie đã thuê thám tử bốn theo dõi và phát hiện Pitt sở hữu quan hệ ngoài luồng sở hữu nữ diễn viên dễ thương Marion Cotillard.

không những thế, cộng đồng mạng trên Twitter lại chỉ ra một căn do cực sốc lúc cho rằng chính người tìm việc Tổng thống Mỹ của đảng cùng hòa Donald Trump là nguồn cội làm cho gia đình Brangelina tan cửa nát nhà.

Trang Heatstreet đã đăng tải phổ quát dòng trạng thái trên mạng xã hộiTwitter mang hashtag #Brangelina sở hữu can hệ tới tỷ phú Trump. 1 trong số Đó là chiếc tweet của Piers Morgan, nhà báo và nhân vật truyền hình nổi danh của Anh. "Tôi cho rằng Trump gây ra điều này #Brangelina”, Morgan viết.

phổ thông người cho rằng chuyện giữa 2 nhân vật tiêu khiển chẳng can dự gì tới một nhân vật chính trị, song ko khi không mà các cư dân mạng trênTwitter lại đồn thổi chuyện này.

Theo đó, cộng đồng mạng dồn sự chăm chú vào các bình luận của Pitt về ứng cử viên đảng cộng hòa Donald Trump. tài tử điển trai nhắc rằng bạn dạng thân anh cũng không thể ngờ việc Donald Trump với thể làm Tổng thống Mỹ lại khiến tăng thêm tranh chấp trong mối quan hệ của mình.

trong khi chậm tiến độ, Ali Vitalia, phóng viên của hãng NBC lại khơi lại bình luận của tỷ phú Donald Trump về dung nhan của Angelina Jolie năm 2007. "Tôi nghĩ cô ta chỉ được 5 điểm về sắc đẹp. Tôi ko chê cô đó xấu mà khuôn mặt cô đó ko hẳn là vượt trội, làn da cũng thường ngày trong khi cặp môi lại quá lớn", ông Trump kể. ko dừng lại ở Đó, tỷ phú người Mỹ còn hạ tốt Jolie lúc cho rằng nữ diễn viên này không bằng Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad Pitt.

( Xem thêm tin từ choixocdia Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét