Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

HLV HQ từng cảnh báo các học trò về Công Phượng

“Tôi đã cảnh báo với các cầu thủ về sự nguy hiểm của Công Phượng. Mà quả thực, cậu ta quá nguy hiểm. Bàn thua duy nhất chúng tôi phải nhận đến từ cố gắng bản thân tuyệt vời của cậu ấy dù hàng thủ của chúng tôi đã chơi tốt”, huấn luyện viên Jeong Jeong Yong chia sẻ sau chiến thắng 2-1 trước U22 Việt Nam. "Còn Xuân Trường, rõ ràng cậu ấy có kỹ thuật, tứ duy chơi bóng và bản lĩnh chuyền dài tuyệt vời. ngoài ra, cậu ấy cần cải thiện thể lực cũng như khả năng tranh chấp để có thể vươn lên ngang tầm với các cầu thủ Hàn Quốc”.

choi xoc dia an tien that

Xuân Trường đang thi đấu ở Hàn Quốc, cho Gangwon FC. Từ đầu giải K-League năm nay, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL chỉ được đá chính hai trận và chưa để lại nhiều ấn tượng.

Trong cuộc chiến trên sân thống nhất, U22 Hàn Quốc phải thắng mới giành lại ngôi đầu, bởi bất thần để U22 Đông Timor cầm chân 0-0 ở lượt trận thứ nhì. Hình như đó, U22 Việt Nam chỉ cần một kết quả hoà do đã toàn thắng hai lượt trận đầu tiên.

“Chúng tôi xác định trận này sẽ cực kì khó khăn, bởi vì chúng tôi ở vào thế buộc phải thắng và phải đối đầu đội chủ nhà. Chính vì vậy, tôi rất chấp nhận với kết quả này và đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ. Trận hoà Đông Timor là không mong chờ của chúng tôi. Ngoại giả, kết quả đó cũng là điều tốt để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trong trận chiến gặp Việt Nam”, nhà cầm quân Jeong Jeong Yong cho biết. "Tôi đã có nhiều sự đảo lộn mô hình đội ở ba trận vừa qua để chọn được những cầu thủ tốt nhất bởi vì chúng tôi có ít thời kì làm quen cùng nhau. bởi vậy, tôi rất hài lòng với những gì trình bày vừa qua”.

“Việt Nam thì có sự sẵn sàng tốt. Họ đơn vị đội hình có lí. mà tôi nghĩ họ cần hoàn thiện hơn nữa chiến thuật để hướng tới một đồng đội tốt trong tương lai”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét