Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Inter Milan tiếp tục với mạch thắng không thể cản

Ý chí quật cường trong mùa bóng quay lại Champions League một lần nữa giúp Inter giành đầy đủ ba điểm. Ở trận ra quân, họ hạ Tottenham 2-1 sở hữu hai pha lập công trong sáu phút cuối. Ở chuyến khiến khách trên sân PSV tối 3/10, cũng mang màn ngược loại bằng tỷ số tương tự, Inter có sáu điểm qua hai lượt trận.

xoc dia truc tuyen an tien

Người có về chiến thắng cho đội bóng áo xanh đen vẫn là đội trưởng Mauro Icardi. Trước Tottenham, anh là người mở ra cuộc ngược dòng bằng 1 cú vô-lê hiểm hóc ngoài vòng cấm. Còn trước PSV, anh khéo léo che bóng, trước sự đeo bám của cả hậu vệ lẫn thủ môn tình địch, trước khi nhẹ nhõm đưa bóng vào lưới trống.

Toàn thắng sau hai lượt trận, Inter có cơ hội lớn vượt qua bảng tử thần, khi có cộng điểm số như Barca. Khi mà đó, hai đội xếp chót bảng là Tottenham và PSV chưa có điểm nào. 2 Lượt trận kế tiếp, giữa Inter và Barca, sẽ quyết định đội nào giữ đỉnh bảng B ngày hạ màn

Inter ko giấu giếm ý đồ chơi tiến công trên đất Hà Lan, và sớm dâng hàng thủ lên cao, ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội quân của Luciano Spaletti kiểm soát bóng nhỉnh hơn, tới 59% và rất tốt sút xa, nhờ sự cơ động của các tiền vệ như Ivan Perisic, Radja Nainggolan và Marcelo Brozovic.

không những thế, lúc Inter vừa có cơ hội ngon ăn trước hết, với pha ập vào ngừng điểm cận thành của Matias Vecino, họ lại bị thủng lưới. Bàn thắng của PSV được dàn xếp một bí quyết thuần tuý. Hirving Lozano nhả bóng lại cho Pablo Rosario băng lên trong khoảng tuyến 2, dứt điểm căng, làm người gác đền Handanovic chôn chân đứng nhìn.

PSV không tận dụng sự hưng phấn để ghi thêm bàn thắng. Trái lại, họ lùi sâu phòng ngự hơn, hòng tận dụng sự nóng vội của đội khách. Dù thế, lựa chọn này làm cho đại diện Hà Lan phải trả giá. Hàng thủ phong thanh từng bị Barca chọc thủng lưới tư lần cách thức đây hai tuần đã không thể đứng vững trước sức ép liên tiếp từ Inter.

Ít phút sau lúc cú đánh đầu cận thành của Icardi bị từ khước, Nainggolan đã lập lại thế cân bằng sau pha sút xa xác thực. Lính mới của Inter có mặt đúng chỗ, sau tình huống bóng bật ra từ chân hậu vệ chủ nhà. Cú sút chìm, căng của tiền vệ người Bỉ ko cho Jeroen Zoet thời cơ cản phá.

Bàn gỡ cuối hiệp 1 của Nainggolan giúp Inter thêm tự tín trong hiệp 2. 15 Phút sau giờ nghỉ, Icardi tiếp diễn tậu vai người hùng khi tận dụng pha băng ra thiếu xong khoát của người gác đền Zoet để làm bàn quyết định. Dù chơi phập phù tại Serie A, lúc mới mang 1 bàn sau năm trận, tiền đạo người Argentina vẫn xứng đáng là đầu tàu của Inter tại đấu trường cao nhất cấp CLB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét