Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Aubameyang giải thích khả năng đánh bại De gea của mình

"Các đồng đội giúp tôi thêm tự tín. Alexandre Lacazette kiếm về 1 quả phạt đền. Đấy là món quà hoàn hảo từ cậu ấy", Pierre-Emerick Aubameyang nói sau khi làm bàn quyết định hạ Man Utd 2-0 tối 10/3. "Tôi đã mắc sai lầm trận gặp Tottenham, khi liếc xuống đất ở thời khắc cuối, mà không nhìn Hugo Lloris. Trước David De Gea, tôi đã nhìn thẳng đến khi chân chạm vào bóng, và hội tụ hoàn toàn vào quả sút của mình".

Nguồn tin thể thao xoc dia qua mang VN

Aubameyang là chuyên gia thực hiện phạt đền, cả trong màu áo Dortmund trước đây, lẫn Arsenal hiện nay. Tính trong khoảng đầu mùa 2018-2019, trung phong người Gabon bốn lần được trao cơ hội và mới một lần không hoàn tất nhiệm vụ. Ngoài ra, cú sút hỏng của chân sút 29 tuổi ở cuối trận khiến cho Arsenal rơi chiến thắng trước Tottenham ở vòng 29.

Đối mặt De Gea trên chấm 11 met tối 10/3, Aubameyang chịu phổ biến sức ép. Dù vậy, anh giữ nguyên góc sút, giống như khi bị Lloris tắt thở phục cách thức đây 1 tuần. "Tôi biết xác thực trái bóng nằm ở đâu và tập dượt cảm giác đấy liên tục hàng ngày. Tôi biết thử thách lúc đá phạt đền rất khó khăn, nhưng luôn tự tín nhận nhiệm vụ. Ví như còn bỏ lỡ cơ hội, tôi liệu còn biết đề cập gì", chân sút số một Arsenal san sẻ.

Trong danh sách làm bàn tại trác tuyệt Anh mùa năm nay, Aubameyang xếp thứ nhì, cộng với 17 bàn như Mohamed Salah, Harry Kane, và kém Sergio Aguero đứng đầu một bàn. Cựu Vua phá lưới Bundesliga có cơ hội tái lập thành tích như vậy trên xứ sương mù. Anh thổ lộ: "Trở thành vua phá lưới sở hữu ý nghĩa rất to sở hữu tôi. Siêu đẳng Anh có rộng rãi tiền đạo giỏi, và cuộc khó khăn sẽ rất khốc liệt, đến tận phút chung cuộc. Tuy nhiên, giành vé dự Champions League là chỉ tiêu quan yếu hơn có tôi. Chúng tôi đang hot lòng trở lại giải đấu bậc nhất châu Âu và dốc toàn lực cho điều này".

Arsenal trở lại top 4 ngoại hạng Anh, sau thắng lợi Man Utd 2-0. "Pháo Thủ" vẫn còn một phương pháp khác để dự Champions League mùa sau, đấy là quán quân Europa League - giải đấu họ đã vào vòng 1/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét