Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Chủ tịch Perez tin Zidane lôi kéo được Mbappe

Sau quyết định mời Zidane trở lại ghế HLV Real Madrid, chủ toạ Florentino Perez đối diện mang câu hỏi về khả năng ký hợp đồng mang Neymar hay Mbappe. Ông đáp: "Tôi thích cả hai".

ngoài ra, lãnh đạo vô thượng của Real không mấy đậm đà mang người cũ Cristiano Ronaldo. Sở hữu thắc mắc về khả năng mua lại chân sút ghi bàn số một trong lịch sử, ông nói: "Cậu ấy vẫn ổn ở ấy (Juventus)".

Niềm tin của Neymar và Mbappe về việc giành Champions League tại PSG đang bị lung lay sau khi thua Man Utd. Đây là lần thứ 2 liên tục họ cộng thất bại ở vòng 1/8. "Zidane là người Pháp và rất thích hợp có Mbappe. Cậu đó có thể sẽ khiến cho được 1 điều gì đó", Perez nói thêm.

Nguồn tin xoc dia qua mang VN

Việc thỏa thuận dẫn dắt Real tới năm 2022 là lần thứ ba Zidane trở lại sân Bernabeu. Ông từng cống hiến trong vai trò cầu thủ từ năm 2001 tới 2006, trước khi khiến trợ lý rồi HLV đội B và HLV đội A tới năm 2018.

"Đây là một ngày trọng đại đối sở hữu Real, là ngày của câu chuyện tình 18 năm giữa Zidane và CLB. Mọi người đều ưng ý. Real sẽ phải thay đổi, nhưng ko cần 1 cuộc bí quyết mạng", Perez nhấn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét