Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Mourinho đặt nghi vấn cho khả năng của Solskjaer

Mourinho đặt ra quan điểm lúc phản hồi về sự việc Fulham, CLB đang ngấp nghé xuống hạng, thay HLV dày dạn thói quen Claudio Ranieri bằng người mới vào nghề Scott Parker.

Tin tức thể thao trên xóc đĩa trực tuyến online

gia đình cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên beIN Sports: "Fulham hoàn toàn có thể sở hữu một HLV hay hơn Claudio hay không? Không hẳn. Bạn cũng có thể đối chiếu hay là không kinh nghiệm giữa Claudio & Scott - người lần thứ nhất làm HLV? Hoàn toàn không. Mặc dù vậy, thỉnh thoảng biến đổi đem về một trong số kết quả tích cực, ví dụ như CLB cũ của tôi. Chỉ có điều, tôi không thật tin tưởng vào các biến hóa này trong dài hạn"

Hiện chưa rõ Solskjaer có thể thành công trong dài hạn với Man Utd hay không, nhưng trước mắt, gia đình cầm quân người Na Uy đang tạo được niềm tin với CĐV và chỉ đạo đội bóng. Từ khi thay Mourinho cuối năm trước, Solskjaer giúp Man Utd thắng 13 trong 16 trận. Ông cũng là HLV giành nhiều điểm nhất trong 10 trận đầu công việc tại Ngoại hạng Anh.

tận mắt chứng kiến thành đạt vừa mới qua, lãnh đạo Man Utd đang có ý bổ nhiệm Solskjaer làm HLV bắt đầu. Điều ấy cũng có nghĩa "Quỷ Đỏ" sẽ bỏ qua các ứng cử viên danh giá như Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino.

từ đó tách Man Utd, Mourinho chỉ làm comment viên bóng đá trên truyền hình. Theo trang Goal, "Người đặc Biệt" sắp trở lại làm việc, rất có thể là đối với hai CLB cũ Real Madrid hoặc Inter Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét