Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Zidane chính thức về lại mái nhà dẫn dắt đội 1 Real

chủ tịch Florentino Perez đã chiến thắng trong việc thuyết phục Zinedine Zidane quay về vị trí nhưng mà ông từng cáng đáng từ năm 2016 tới tháng 5/2018. Cựu tuyển thủ Pháp sẽ dẫn dắt Real trong phần còn lại của mùa giải và thêm ba năm nữa.

Tin tức thể thao trên trang xóc đĩa trực tuyến ăn tiền VN

"Tôi rất hạnh phúc khi lại trở về nhà", Zidane nói trong cuộc họp báo được tổ chức tối qua 11/3 (giờ Madrid

song song với lên tiếng bổ nhậm Zidane, Real tuyên bố chia tay Santiago Solari sau gần 5 tháng ông dẫn dắt CLB. "Real Madrid cảm ơn Santiago Solari về những gì ông đã làm, sự cam kết và lòng chung thủy đã biểu hiện tại ngôi nhà của mình", Real lên tiếng.

Solari đã được đề nghị một vai trò khác tại CLB. Trước đó, ông từng dẫn dắt đội trẻ Real.

Zinedine rời Real vào ngày 31/5/2018 sau khi giúp CLB vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp. Trong nhiệm kỳ trước tiên tại Real, Zidane cũng được bổ dụng vào giữa mùa giải. Ông thay thế địa điểm của Rafael Benitez vào tháng 1/2016 và ngay thức thì thổi một luồng gió thế hệ vào CLB.

Bên cạnh chiến thắng có một không hai ở Champions League, Zidane còn giúp Real giành hai Siêu Cup châu Âu, hai FIFA Club World Cup, một La Liga và một Siêu Cup Tây Ban Nha. Perez chờ đợi HLV người Pháp có thể tái tạo những thành quả đó và vực dậy "con tàu đắm" Real.

Nhiều ý kiến cho rằng Zidane khá giả mạo hiểm khi chấp nhận quay về do đội hình Real lúc này cần tái thiết. Các trò cũ của ông khi xưa như Cristiano Ronaldo đã ra đi, Ngoài ra Sergio Ramos, Marcello... Thì đều xuống phong thái. Theo Marca, Perez đã mất nhị cuộc gặp riêng để thuyết phục Zidane trở lại.

Real đang cay đắng với vị trí thứ ba tại La Liga, thua đầu bảng Barca 12 điểm. Họ đã bị loại khỏi Champions League và Cup Nhà Vua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét