Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

MU có chiến thắng thuyết phục tuyệt vời trước PSG

"Thật tuyệt hảo. Công ty chúng tôi đặt lòng tin vào những cầu thủ trẻ em và đã đc đền đáp xứng đáng", HLV Ole Gunnar Solskjaer nói với BT Thể Thao. "Chúng tôi lên plan để ghi bàn dẫn trước, nhưng bất ngờ nó đến chỉ sau hai phút. Đấy là 1 trong bắt đầu mỹ mãn. Trận đấu chính vì như vậy mở hơn, và Cửa Hàng chúng tôi tìm hiểu việc ghi thêm những bàn thắng".

Điểm tin game nóng trong ngày

Man Utd, đối với thắng lợi 3-1 trên sân Parc des Princes, giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Chúng ta là đội bóng đầu tiên trong lịch sử hào hùng đi tiếp tại Champions League cho dù thua 0-2 trên sân gia đình ở lượt đi.

"Champions League vẫn luôn luôn như vậy, mọi chuyện đều hoàn toàn có thể xảy ra", Solskjaer bình luận. "Chúng tôi đã nói về trận đấu giữa Real và Ajax hôm qua, phía PSG có lẽ rằng cũng như vậy. Thời gian trước, Juventus suýt thắng ngược Real. Ít năm ngoái Barca cũng từng loại PSG theo biện pháp không tưởng. Và lần này, Man Utd đã cho cả thấy chúng tôi rất có thể làm đc các gì".

Mất tới 10 trụ cột, HLV Solskjaer phải tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ em khi tái đấu PSG. Trong số đó, Marcus Rashford tiếp diễn minh chứng anh là người bản lĩnh nhất. Chân sút 21 tuổi chấm dứt điểm lạnh lùng từ chấm phạt đền ở phút bù giờ đồng hồ, ghi bàn đưa ra quyết định giúp Man Utd đi tiếp. Trước đấy, Romelu Lukaku hai lần đưa đội khách băng qua trong hiệp một. "Không có gì bền bỉ khi bạn đứng trước một quả phạt đền. Tôi từng cùng Molde đấu với Basel tại Champions League. Cầu thủ của tôi sút trượt và chúng tôi bị loại", Solskjaer nói thêm. "Rashford mới 21 tuổi nhưng không hề lo sợ khi đứng trước áp lực. Cậu ấy và Lukaku đã chơi tuyệt vời".

Quả phạt đền mà Man Utd đc hưởng ở phút bù giờ gây nhiều tranh cãi. Trung vệ Presnel Kimpembe của PSG để bóng chạm tay trong vòng cấm, sau cú sút của Diogo Dalot. Trọng tài Damir Skomina ban đầu từ chối, nhưng sau thời điểm tìm hiểu VAR, ông đã biến đổi đưa ra quyết định. "Tôi phải cố gắng trấn tĩnh mọi người", Solskjaer kể lại. "Các trợ lý của tôi chạy về phía trọng tài khi ông ấy đang tham khảo VAR, tôi phải bảo họ ngồi xuống. Bọn họ cho là hậu vệ của PSG đã cố gắng tăng thêm kích cỡ bản thân để cản bóng".

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV khuyến nghị ban chỉ huy Man Utd nên trao ngay lập tức một bản Hợp Đồng dài hạn cho Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng HLV Na Uy, người cùng "Quỷ Đỏ" thắng 14 trong 17 trận kể từ thời điểm thay thế Jose Mourinho, chưa muốn nói về sau này. "Giờ không hẳn khi nói về điều đó", nhà cầm quân 46 tuổi cho biết. "Bầu không gian từ bây giờ quá tuyệt hảo, hãy cùng tận hưởng nó. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy đến mùa hè này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét