Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

Ramos và cú đánh mặt Messi xứng đáng chịu thẻ đỏ nhưng không

Va chạm xảy ra lúc hiệp một trận đấu ở vòng 26 La Liga sắp kết thúc. Trong khi nhảy lên tranh chấp bóng, thủ quân của Real Madrid đã vung tay đập thẳng vào mặt Lionel Messi.

Dường như Messi ôm mặt nằm sân, những cầu thủ Real vẫn tổ chức lên bóng. Một khi sau trọng tài Undiano Mallenco mới cho trận đấu tạm dừng, để giải quyết và xử lý vụ việc. Messi vùng lên, và nổi nóng với Ramos. Mặc dù thế, trọng kinh tế kịp lúc can chống. Ramos không xẩy ra thẻ phạt nào.

Cựu trọng tài La Liga - Andujar bình luận trên tờ Marca: "Ramos xứng đáng nhận thẻ đỏ. Cậu ta dùng tay đánh vào mặt Messi. Trọng tài Mallenco đã phạm sai lạc khi không truất quyền thi đấu của Ramos".

lúc sự cố xảy ra, Barca đang dẫn 1-0 nhờ pha ghi bàn của Ivan Rakitic từ phút 26. Đây cũng là kết quả sau cùng của trận đấu, hỗ trợ Barca nâng khoảng cách giữa hai đội lên 12 điểm tại La Liga.

Tối qua cũng chính là lần thứ hai liên tiếp, Barca giành thắng lợi trên sân Bernabeu. Ba ngày xưa đó, ở bán kết lượt về Cup nhà vua, họ đánh bại chủ gia đình với tỷ số 0-3 (1-4 chung cuộc).

Tin tức thể thao trên trang cá cược trực tuyến xóc đĩa ăn tiền VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét