Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Zidane đã biết bỏ đi đúng lúc

Phỏng vấn sau bình luận được xóc đĩa ăn tiền online ghi nhận

"Zidane đã ra đi đúng khi lúc Real không thể Ronaldo. Đó là toàn thể vấn đề. Bất kể HLV nào đến thay cũng phải đối diện với một nghĩa vụ gian khổ. Không có Ronaldo gần như đối với việc Real mất 50 bàn mỗi mùa", Gullit nói trên Goal (Italy) hôm 5/3, sau trận Real thua Ajax 1-4 .

HLV Zinedine Zidane chia tay Real hồi hè năm ngoái, gần như ngay sau chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Không lâu kế tiếp, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng ra đi và để lại một đội nhóm bóng khủng hoảng.

Tuần qua là thời điểm phán quyết đối với Real. Sau hai trận thua trước Barca tại Cup nhà Vua và La Liga, đội chủ sân Bernabeu bị loại bỏ nốt khỏi Champions League khi thua Ajax đối với tỷ số 4-1 ở lượt về và chung kết 3-5 ở vòng 1/8.

trước khi bị loại bỏ, đối với chuỗi trận sắc nét đầu năm 2019, Real từng nhận được nhiều ngợi khen. Một vài chuyên gia ngoài ra bình chọn Real hoàn toàn có thể vô địch âu lục lần thứ tư liên tiếp.

dẫu thế, sau hai trận thua Barca ở đấu trường quốc nội, đội chủ sân Bernabeu không thể là chính bọn họ. Khi gặp lại Ajax, đội quân dưới trướng HLV Solari chẳng các không phát huy được điểm mạnh thắng lượt đi mà còn để thua đậm.

Gullit cho biết: "Tôi không hề không ngờ. Tôi đã coi và thấy rằng trong trận lượt đi trên sân nhà, Ajax không đáng thua. Tôi thấy có cơ hội, đặc biệt là ở Madrid. Tiếp đến, khi xem trận Real - Barca, tôi cũng nhận thấy Real chơi suy giảm. Điều tệ đặc biệt là Real đã cho địch thủ trận đấu đơn giản nhất mùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét