Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Đánh bại Pháp là chuyện trong khả năng của tuyển Uruguay

Trước cuộc đấu tối 6/7, Uruguay gây tuyệt hảo mạnh khi đánh bại nhà đương kim quán quân Euro người yêu Đào Nha mang tỷ số 2-1. Cuộc chiến này không khỏi dẫn đến so sánh mang trận bốn kết gặp Pháp, đội thua ý trung nhân Đào Nha trên sân nhà trong trận chung kết Euro nhị năm trước.

xoc dia truc tuyen uy tin

khi được đòi hỏi so sánh, huấn luyện viên tuyển Uruguay, Oscar Tabarez nhận xét: ''Rất khó mường tượng rằng nhì cuộc đấu giống nhau, bởi họ ko cùng 1 đội. Pháp là đội rất mạnh. Nhưng tôi nghĩ họ rất tôn trọng chúng tôi. Pháp và Uruguay có sự gần cận về văn hóa. Bản thân tôi từng học tiếng Pháp khiến cho ngôn ngữ thứ nhị. Tại Pháp, Uruguay từng giành nhà cầm quân kim cương Olympic đầu tiên (năm 1924). Pháp cũng có rộng rãi lần thắng Uruguay và luôn nhận lời thi đấu giao hữu. Ấy là điều chúng tôi đánh giá rất cao. Tôi nghĩ trận tư kết là cuộc chạm trán giữa nhị địch thủ hoành tráng của nhau, chứ ko phải nhị kẻ thù''.

Pháp hiện là ứng viên số hai cho chức quán quân World Cup. Hlv Didier Deschamps đang sở hữu trong tay những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Griezmann, Kante, Umtiti, hoặc những cầu thủ sở hữu thể bùng nổ bất kỳ lúc nào như Mbappe, Pogba.

nhà cầm quân Tabarez ngợi khen: ''Deschamps cho phép các cầu thủ phá hoang anh tài của họ. Anh ấy từng là một cầu thủ tuyệt hảo và là 1 hlv thực tế. Nhìn chung đá bóng Pháp đang ở tình trạng rẻ. Đội Pháp bây chừ có những cầu thủ xuất sắc. Ko dễ để đánh bại họ. Trước mặt chúng tôi đang sở hữu một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi sẽ dùng chiến thuật cho phép chúng tôi tận dụng điểm mạnh và cố gây ra vấn đề cho họ

Uruguay là đội duy nhất sở hữu thắng lợi toàn thắng từ đầu giải trong số tám đội vào tư kết (không tính thắng trong loạt luân lưu). Đây là thành tựu đủ giúp người mến mộ Uruguay tự tín về thời cơ thắng Pháp.

chiến lược gia Tabarez cũng ko kém phần lạc quan: ''Chúng tôi có phổ biến hy vọng, phấn khích và chờ đợi giành thành công. Chúng tôi sáng sủa, mà đấy là cảm giác riêng tây. Nếu như nhắc điều này ở nơi công cùng sẽ không giúp ích phổ thông cho sự giao hội. Một đội bóng không biết phương pháp tụ hội vào điểm mạnh và hạn chế điểm yếu sẽ không thể thắng. Chúng tôi không nghĩ rằng thắng Pháp là bất khả thi''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét