Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Croatia biến thành thú dữ sau khi đè bẹp tam sư

"Kết quả này như 1 phép lạ. Chỉ những đội bóng tuyệt hảo mới với thể dũng mãnh như phương pháp chúng tôi đã khiến để ngược chiếc trước tuyển Anh", Mario Mandzukic chia sẻ sau trận thắng Anh 2-1 ở bán kết World Cup 2018.

xoc dia an tien that

Đội bóng sở hữu biệt danh "Tam Sư" dẫn bàn trong khoảng phút thứ năm, nhưng mà ko bảo kê được chiến thắng. Trung phong của Croatia xa xăm châm biếm bại tướng: "Chúng tôi giống như các con sư tử tối nay, và sẽ tiếp tục như thế trong trận chung kết".

Trận chạm mặt Anh là lần thứ ba liên tục ở vòng knock-out World Cup 2018 Croatia phải đá sang hiệp phụ. Thể lực của phổ biến tuyển thủ Croatia bị bào mòn. Mandzukic thậm chí bị chuột rút ở hiệp phụ thứ hai, và phải rời sân, nhưng mà họ đã giữ được chiến thắng cuối cùng 2-1 đến lúc hết hai hiệp phụ.

"Chúng tôi đã chơi hết mình trong suốt giải đấu. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình và sẽ hiến đâng hầu hết các gì tôi có ở trận cuối", người làm bàn ấn định thành công 2-1 cho Croatia giãi tỏ.

Ivan Perisic, người gỡ hòa 1-1 cho Croatia, xúc động không kém bằng hữu. Anh nói: "Đó là 1 cuộc chiến gian truân. Đông đảo chúng tôi đều biết tầm quan trọng của một trận bán kết World Cup có một nhà nước nhỏ như Croatia. Chúng tôi đã tham gia lừ đừ, nhưng mà kịp mô tả được phong cách, giống như nhị trận cái trực tiếp trước ấy, lúc sớm bị dẫn".

Chân sút hiện chơi cho Inter ôn lại kỷ niệm về trận bán kết bí quyết đây 20 năm của thế hệ Davor Suker, Zvonimir Boban tại World Cup 1998. Perisic thổ lộ: "Tôi trở về quê ở Omis, mang áo Croatia và khích lệ cuồng nhiệt. Ngày đó, tôi chỉ mơ 1 ngày được khoác áo đội tuyển và ghi bàn giúp Croatia vào chung kết World Cup. Thật mừng lúc điều ấy giờ là sự thật"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét