Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Dembele bị HLV Pháp hành xác vì thái độ trong tập luyện

"Đó là cách hành xử chẳng thể chấp nhận", chiến lược gia Deschamp nói về Dembele trước trận tứ kết. "Thái độ của Dembele sản xuất những vấn đề ở Dortmund, cho các anh em và ở cả đội tuyển nhà nước. Tôi chẳng thể gọi Dembele lên đội tuyển bởi vì cậu ấy không chịu tập dượt. Đó là điều chúng tôi chẳng thể chịu đựng được với nhân cách một tuyển thủ".

tai game xoc dia online

Dembele từng khước từ tập dượt ở Dortmund để ép câu lạc bộ chấp nhận vụ chuyển nhượng tới Barca vào hè 2017. Trung phong này sau đó được bán với giá 125 triệu đôla, có thể lên đến hơn 170 triệu tùy theo luật pháp, trở thành phiên bản hiệp đồng đắt giá thứ tư trong lịch sử môn thể thao vua.

Ở vòng bảng World Cup 2018, Dembele đá chính ở trận ra quân gặp gỡ Australia và trận cuối với Đan Mạch. Cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp mặt Peru. Ngoại giả, Dembele không được huấn luyện viên Deschamp sử dụng phút nào ở trận chiến với Argentina vòng 1/8.

Với những bình luận không tốt của Deschamp vừa qua, nhiều bản lĩnh Dembele tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận bốn kết với Uruguay. Tư thế cao của Kylian Mbappe giúp huấn luyện viên Deschamp yên tâm với hàng công, bên cạnh Antoine Griezmann và Olivier Giroud

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét