Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Ronaldo được sự đồng tình chuyển Club từ Ban lãnh đạo Real

Tờ báo thân kền kền trắng là Marca đưa tin Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã dự cuộc họp với chủ toạ Florentino Perez và cánh tay phải là Giám đốc Jose Angel Sanchez.

xóc đĩa đổi thẻ cào

Tại đây, ông Sanchez đã yêu cầu Mendes tìm kiếm đối tác chuẩn bị trả 116 triệu đôla cho Ronaldo, đây là mức tổn phí đủ ban chỉ đạo Real chấp nhận cho chủ nhân năm Quả Bóng kim cương ra đi. Đáp lại yêu cầu này, Mendes cho biết Juventus là đội bóng chuẩn bị trả số tiền nhưng mà Real yên cầu.

Ronaldo bước vào cuộc họp tối thứ bốn khi vẫn còn cơ hội ở lại với kền kền trắng. Tuy nhiên, chủ tịch Perez và Giám đốc Angel Sanchez đều không đề cập tới việc tăng lương - nguyên tố quan trọng nhất nhưng phía Ronaldo quan tâm. Đây là điều cho thấy kền kền trắng không đặt nặng việc gia hạn ngôi sao 33 tuổi.

Theo Marca, tâm tưởng của Ronaldo lúc này chỉ còn hướng về thành Turin, nơi anh được chào đón với hợp đồng đến 2022 và nhận lương 35 triệu đôla một mùa, gần gấp rưỡi mức ngày nay ở kền kền trắng.

Buổi họp cũng hợp nhất sự chia tay giữa Ronaldo và kền kền trắng sẽ diễn ra ổn thoả, hướng tới những điều hăng hái. Các cuộc thương thảo sẽ diễn ra thời gian đến, nhưng mục tiêu chung của nhì bên là tạo điều kiện cho Ronaldo sang Juventus.

>>> Xem trực tiếp bóng đá WC 2018 và tải game xóc đĩa online tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét