Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Ông chủ Chelsea bay sáng Ý cho một dự định cầu thủ Juventus

Theo tin báo Italy, tân chiến lược gia Chelsea Maurizio Sarri đã thống nhất một số mục tiêu chuyển nhượng mang Roman Abramovich. Tiền nhiệm chiến lược gia Napoli muốn đưa về 1 số cầu thủ tại Serie A - các người ông đã theo dõi kỹ.

xóc đĩa trên mạng internet

với việc Juventus vừa tuyển mộ Cristiano Ronaldo, khả năng họ phải bán bớt cầu thủ hơi cao. Do lẽ đó, Abramovich và chuyên gia chuyển nhượng Fali Ramadani đã với mặt ở Milan để tìm cách đưa trung phong Gonzalo Higuain và trung vệ Daniele Rugani về sân Stamford Bridge.

Tờ Corriere dello Sport khẳng định giám đốc điều hành của Juventus Fabio Paratici đã chạm mặt phái đoàn của Chelsea hôm 18/7. Theo ấy, đội bóng Anh muốn chi 115,9 triệu đôla cho bộ đôi này. 69,7 Triệu đôla cho Higuain và 46,2 triệu đôla cho Rugani.

Ramadani, người với quan hệ tốt của Juventus, được Chelsea thuê làm cho trung gian trong giai đoạn thương lượng giữa hai CLB. Sau đó, Abramovich mới bay tới Italy để hoàn tất các thỏa thuận rút cuộc. Chelsea muốn dứt nhị phiên bản hợp đồng này sớm để Higuain và Rugani mang thể sớm tham gia chuyến du đấu trước mùa giải cùng đội tại Australia.

giả dụ Higuain và Rugani tới Chelsea, một vài cầu thủ sẽ phải ra đi để nhường nhịn chỗ cho họ. Alvaro Morata, người cập bến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái, với thể phải nhường chỗ. Ở hàng hậu vệ, thời cơ đá chính của Gary Cahill cũng sẽ ko còn ví như Rugani sinh ra.

Sau lúc tiếp quản ghế nhà cầm quân ở Chelsea, chiến lược gia Sarri đã chiêu mộ học sinh ở Napoli Jorginho với giá 75 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét