Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Mbappe nén đau thi đấu tiếp cho Pháp 2 trận cuối

"Khi rời khỏi giường để đi tắm, Kylian Mbappe bước lỗi và bất thần thấy đau nhói ở lưng. Anh nghe thấy tiếng gãy xương, trước khi bị bổ xuống giường. Anh hình như bất động và không thể đứng dậy", tờ báo uy tín ở Pháp cho biết.

xoc dia truc tuyen uy tin

Mbappe sau đó cũng thừa nhận về chấn thương này trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền tờ L'Équipe. "Chúng tôi không thể đánh động đối phương. Bởi vì nếu biết chuyện, họ sẽ tụ hợp tấn công vào vết thương của tôi. Cho nên, các bác sĩ và bằng hữu đều giữ bí ẩn cho tôi", Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018 nói.

Mbappe không ghi bàn ở bán kết, nhưng góp công trong thắng lợi 4-2 trước Croatia tại chung kết. Chân sút của PSG dứt giải với tư bàn thắng, cùng màn biểu diễn đỉnh cao. Nhiều quan điểm cho rằng Mbappe có thể cạnh tranh Quả Bóng vàng 2018, và anh cũng cho rằng cá nhân xứng đáng.

"Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo có thời cơ lớn nhất. Luka Modric hay Raphael Varane cũng là ứng cử viên sáng giá. Neymar cũng có một kỳ World Cup tuyệt vời và không đáng bị xem là cầu thủ ăn vạ. Để danh sách hoàn thiện, tôi nghĩ mình cũng có cơ hội", Mbappe nói, khi bỏ qua Lionel Messi hay bạn bè Antoine Griezmann.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét