Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Ronaldo hạnh phúc khi được trao cơ hội trên đất Italy

"Tôi rất cảm kích bởi được Juventus cho thời cơ này. Có thể nói tôi đã tiến thêm một bước trong sự nghiệp", Cristiano Ronaldo nói. "Juventus gần đây đã có nhiều thành công với những danh hiệu trong nước và cũng lọt tới chung kết Champions League. Tôi tự hào do họ đã đãi đằng sự đon đả tới mình. Chờ đợi tôi có thể đưa Juventus lên tầm cao hơn".

tai game xoc dia online

Juventus giàu thắng lợi nhất Serie A với 34 danh hiệu, trong đó có bảy chức quán quân gần nhất. Nhưng mà lần gần nhất họ đăng quang quẻ ở Champions League là năm 1996. Kể từ đó, họ đã thua cả năm lần vào chung kết tại giải.

"Mọi đội bóng đều muốn đoạt Champions League. Đó cũng là mục đích của Juventus, nhưng chúng tôi cũng muốn chiến đấu ở Serie A nữa. Tôi hy vọng trở thành ngôi sao may mắn của đội, và giành mọi danh hiệu. Nhưng mà hãy chờ xem", CR7 nói thêm.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cũng muốn lý giải anh khác biệt so với những cầu thủ khác: "Tôi đang cảm thấy rất ổn, cả về thể lực, trí lực và cảm xúc. Tôi không giống mọi cầu thủ khác. Bởi khi ở vào độ tuổi như tôi, họ nghĩ sự nghiệp đã chấm dứt, hoặc chuyển tới Trung Quốc hay Qatar thi đấu. Tôi thì khác. Cảm giác của tôi lúc này thật đặc biệt do thi đấu cho Juventus ở tuổi 33, chứ không phải 23. Nhưng đó cũng là động lực lớn cho tôi trong tương lai".

Ronaldo đã đoạt năm Quả Bóng vàng, ngang thành quả của Lionel Messi. Mà CR7 chưa muốn dừng lại: "Tôi không chú trọng đoạt Quả Bóng vàng. Nhưng mà tôi luôn muốn thắng lợi và trở thành số một. Nếu mọi chuyện tiện lợi, tôi sẽ có thời cơ đoạt giải thưởng này. Nhưng điều đó không khiến tôi xao nhãng".

Ronaldo hoàn thành đánh giá y tế với CLB thành Turin trong cùng ngày, đồng thời chạm mặt những bằng hữu mới như Miralem Pjanic, Giorgio Chiellini, Daniele Rugani và cả nhà cầm quân Max Allegri. Bạn dạng hiệp đồng trị giá 126 triệu đôla ký hợp đồng tứ năm với đội chủ sân Allianz.

>>> Tải game xoc dia online nhận nhiều phần quà hấp dẫn <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét