Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

HLV trẻ tuổi Đức từ chối kế nhiệm Zidane

Nagelmann, sinh năm 1987, đang là cái tên được thân mật ở châu Âu. Ông chứng tỏ năng lực khi giúp đội bóng có tiềm lực nhàng nhàng Hoffenheim dự Champions League ở nhị mùa gần nhất. Kền kền trắng đã đánh tiếng với Nagelsmann sau khi Zidane ra đi nhưng mà ông quyết định một lần nữa làm việc ở Bundesliga.

xoc dia an tien tha

"Madrid đã gọi cho tôi", huấn luyện viên vừa bước sang tuổi 31 vào ngày 23/7 thảo luận với 11Freunde. "Tôi chẳng thể bỏ cuộc gọi này. Trong dải ngoài trái đất không còn giải đá banh nào khác, và Real là CLB hoành tráng nhất nhưng tôi biết. Tuy nhiên, tôi mới 31 tuổi và còn nhiều cơ hội. Ngày nay, tôi chưa muốn làm việc ở quốc gia khác".

kền kền trắng đã liên tưởng với nhiều hlv danh tiếng sau khi Zidane bất ngờ nói lời chia tay. Trong đó, họ được cho là muốn hai hlv đồng hương với ông Nagelsmann là Joachim Low và Jurgen Klopp. Bộ đôi này cũng không tới sân Bernabeu, nhưng mà gắn bó cùng tuyển Đức và Liverpool.

Nagelsmann sẽ tiếp tục đào tạo Hoffenheim ở mùa giải tới đây, nhưng mà ông chuyển sang dìu dắt RB Leipzig từ mùa hè 2019. Giao kèo của đôi bên có thời hạn tới 2023.

Real cũng lên tiếng tân nhà cầm quân Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018. Điều này đã gây nên một scandal hoành tráng khiến LĐBĐ Tây Ban Nha đào thải Lopetegui, và đưa Fernando Hierro lên dìu dắt đội tuyển.

>>> Chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét