Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Neymar cán mốc trăm triệu lượt theo dõi trẹn instagram

Điều đó giúp Neymar cán mốc 100 triệu theo dõi hôm 16/7, chỉ thua Cristiano Ronaldo (135 triệu theo dõi) trong nhóm VĐV thể thao. Cầu thủ đắt tiền nhất hành tinh cũng đứng thứ 11 trong danh sách tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất. Nếu không tính trương mục @instagram, Neymar lọt top 10 người nổi danh nhất trên mạng xã hội do Facebook chiếm hữu này.

tai game xoc dia online

Ronaldo chạm mốc 100 triệu Theo dõi kể từ tháng 5/2017. Nhờ có thêm 11 triệu Theo dõi trong thời gian World Cup diễn ra, anh chỉ còn đứng sau danh ca Selena Gomez (138 triệu Theo dõi). Hình như đó, siêu sao Lionel Messi đứng ngay sau vị trí của Neymar, với 97 triệu Theo dõi.

Neymar thi đấu không chiến thắng ở World Cup tại Nga, nhưng mà lại gây chú ý do pha ăn vạ phản cảm trong ở trận gặp gỡ Mexico vòng 1/8. Tình huống này trở thành chủ đề pha trò của người hâm mộ toàn thế giới.

Sau ba siêu sao tấn công nói trên, không còn VĐV thể thao nào góp mặt trong top 25. CLB thể thao độc nhất vô nhị góp mặt trong top 25 tài khoản được theo dõi nhiều nhất trên Instagram là kền kền trắng Madrid, với 60 triệu lượt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét