Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Lovren đang bom trở thành hậu vệ hay nhất thế giới

"Với tôi, đây là điều rất khác biệt. Sở hữu những người cho rằng tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn mà trên quan điểm cá nhân, tôi không đồng ý", Dejan Lovren nhắc.

xoc dia online tren may tinh

Lovren từng bị chỉ trích vì phong thái ko thấp tại Liverpool. Bảy tuần trước lúc cộng Croatia vào chung kết World Cup, trung vệ 29 tuổi thất bại trong trận chung kết Champions League. Anh và Liverpool bị Real tấn công bại 1-3.

"Tôi đưa Liverpool đến trận chung kết Champions League và hiện thời, cộng đội tuyển nhà nước vào chung kết World Cup. Tôi nghĩ mọi người nên thừa nhận tôi cũng là 1 trong số các hậu vệ hay nhất trái đất chứ đừng đề cập các điều nhảm nhí", Lovren khẳng định.

những chỉ trích dành cho Lovren đến trong khoảng nửa đầu mùa giải trước, khác lạ lúc Liverpool bị Tottenham đánh bại 1-4 ở Wembley. Lúc đó, Harry Kane đã khiến cho Lovren và hàng thủ Liverpool khốn khổ.

bên cạnh đó, trung vệ tuyển Croatia đã mang màn đáp trả ngọt ngào ở trận bán kết trên sân Luzhniki lúc khiến cho thủ quân tuyển Anh yên ổn tiếng.

"Chúng tôi sẽ ko bao giờ quên chiến tích này. Mọi người đang rơi nước mắt. Đây là 1 chiến tích lịch sử. Chúng tôi đã phá kỷ lục của mình 20 năm trước. Kỷ lục đấy như một gánh nặng luôn sống sót trên vai chúng tôi và hiện giờ, mọi người sẽ ko bao giờ quên đội bóng này", Lovren kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét