Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Griezmann được tổng thống Uruguay gửi đến lời cảm ơn chân thành

Antoine Griezmann khoác cờ Uruguay khi trả lời họp báo sau thành công 4-2 ở chung kết chạm mặt Croatia, hôm 15/7. Một phóng viên Uruguay được cho là đã đưa lá cờ này và trung phong đội tuyển Pháp vui mắt đón nhận.

tai game xoc dia online

Trong lá thư mời gửi đến Antoine Griezmann mới đây, tổng thống Uruguay - Tabare Vazquez viết: "Tôi muốn cảm ơn bạn bởi vì hành động mang cờ Uruguay khi giải đáp phóng viên quốc tế tại Moskva (Nga). Chào đón bạn tới Uruguay. Đó sẽ là niềm vinh quang của chúng tôi".

Griezmann có tình cảm đặc biệt với Uruguay. Hồi còn là cầu thủ trẻ của Real Sociedad, anh được trao thời cơ thi đấu lần đầu bởi hlv Martin Lasarte - một người Uruguay. Đến nay, cả nhị vẫn giữ giao thông, và Griezmann xem Lasarte như người phụ vương thứ hai.

Ở CLB hiện tại Atletico Madrid, "số 7" cũng thân thiện với Jose Gimenez và Diego Godin - cặp đôi trung vệ của Uruguay. Tại bốn kết World Cup 2018, Griezmann góp dấu giày trong cả hai bàn thắng giúp Pháp tấn công bại Uruguay với tỷ số 2-0. Ngoại giả, anh không bày tỏ sự vui mừng, như một sự tôn trọng dành cho tổ quốc và loài người của nhà nước Nam Mỹ này.

Trong lá thư kể trên, tổng thống Vazquez cũng không quên chúc mừng người đồng nhiệm nước Pháp Emmanuel Macron, người dân và tuyển Pháp về chức quán quân World Cup vừa qua. "Với niềm tin rằng môn thể thao vua là môn thể thao kết nối các quốc gia trong một ngày hội khác lạ, tôi tin yêu Uruguay và Pháp sẽ một lần nữa đẩy mạnh mối quan hệ giữa nhị bên", ông viết.

>>> Tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền thẻ cào điện thoại ngay hôm nay <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét