Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Rakitic buồn bã như cơn mưa chiều qua

"Pháp sút mang ba quả trúng đích, nhưng mà ghi được bốn bàn thắng. Bóng đá là vậy, đôi lúc chẳng có quy luật nào. Chúc mừng Pháp! Lúc chúng tôi lên nhận giải hai, trời đổ mưa nặng hạt. Tôi mang cảm nghĩ như ngay cả ông trời cũng khóc thương cho chúng tôi", Ivan Rakitic đề cập trên tờ 24sata (Croatia) sau trận chung kết World Cup 2018

xoc dia truc tuyen uy tin

Croatia nhập cuộc bằng cách chơi tấn công phủ đầu. Mà khi đang sở hữu thế trận tốt, họ dính bàn phản lưới của Mario Mandzukic phút 18. Croatia gỡ hoà nhờ công Ivan Perisic chừng 10 phút sau ấy. Mà cũng chính Perisic để bóng chạm tay trong vòng cấm, và sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Pháp hưởng phạt đền để Antoine Griezmann đưa Pháp vượt lên.

Thầy trò huấn luyện viên Dalic sau đó đề xuất dồn toàn lực tấn công, dẫn đến hàng thủ mỏng manh, dính đòn phản công và gục ngã mang kết cuộc 2-4.

"Chúng tôi bi thiết bởi đã ở rất sắp Cup rubi, nhưng ko giành được. Croatia chơi rẻ hơn trong đa số thời gian trận chiến, nhưng không may mắn", Rakitic nhấn mạnh.

Dù thua chung kết, World Cup 2018 vẫn là giải đấu thành công của Croatia. Đây là lần trước tiên trong lịch sử họ đi tới cuộc đấu cuối cùng. Rakitic cho rằng anh và những bạn bè sở hữu quyền tự hào mang những gì mà tuyển Croatia đã khiến cho được, và họ mong chờ phút giây trở về quê nhà gặp mặt những CĐV. "Rất phổ quát người trên thế giới động viên cho Croatia hôm nay. Nghe đâu mang đến 100 triệu người Croatia. Điều ấy chứng minh đa dạng CĐV đã 'phải lòng' tổ quốc Croatia và cách mà chúng tôi thi đấu. Thật sự tự hào về điều đó", Rakitic đề cập thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét