Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Neymar thừa nhận lối chơi ăn vạ của mình

"Mọi người nghĩ tôi phản ứng thái quá, và đúng là với khi như vậy", Neymar viết trên Twitter. "Sự thật là tôi phải chịu cất ở trên sân, và mọi người ko hiểu cách thức tôi ứng phó mang đầy đủ sau cuộc đấu. Lúc tôi rời đi mà ko kể gì bởi vì tôi không thích thua trận và sợ làm cho mọi người thất vẳng. Lúc tôi cư xử ko gần gũi, đó là khi tôi phải tranh đấu với những sợ hãi".

xoc dia an tien the cao dien thoai

"Bên trong tôi là một đứa trẻ. Mang những khi đứa trẻ này khuấy động thế giới và lúc khác nó làm mọi người hậm hực. Mọi người nghĩ tôi nằm sân quá phổ thông nhưng thực tế là tôi đã sụp đổ. Tôi chấp nhận sự chỉ trích, và nhìn lại bản thân để trở nên con người mới. Mọi người sở hữu thể tiếp tục ném đá hoặc giúp tôi đứng dậy

Cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu đã ko sở hữu mặt trong danh sách 10 người đề cử cho giải The Best của FIFA. Đây là kết quả cho 1 mùa giải phải nghỉ gần hết lượt về ở PSG, và màn trình diễn không mấy ấn tượng cộng tuyển Brazil tại World Cup 2018.

các màn lăn lộn quá đà của Neymar tại World Cup 2018 làm cho trị giá hình ảnh của cầu thủ này bị tổn hại. Tiền đạo 26 tuổi liên tiếp bị đem ra mổ xẻ và phát triển thành mục tiêu chế nhạo trên mạng phường hội, điều không thấp cho các thương hiệu được Neymar đại diện.

Neymar tuyên bố tiếp diễn khoác áo PSG ở mùa giải kế tiếp, chấm dứt những tin đồn chuyển tới Real. Tiêu chí lớn nhất của cầu thủ này là đưa PSG giành vẻ vang ở Champions League.

>>> Tin thể thao và tham gia tải game xóc đĩa online trúng thưởng lớn <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét