Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Neymar khắm lọ qua người không thành xô đối thủ

Neymar tranh thủ thời gian ngơi nghỉ sau World Cup 2018 để tham dự sự kiện quảng cáo tại Mexico. Trung phong này chơi trong cuộc đấu giữa nhị đội bóng năm người, với những cầu thủ nghiệp dư.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trong tình huống đi bóng, Neymar liên tiếp dùng động tác giả nhưng đối thủ, một cầu thủ tuổi teen, đã có cú tắc chuẩn xác. Neymar buộc phải quay sang phạm lỗi để ngăn một pha tấn công. Chân sút người Brazil đã phạm lỗi, xô tình địch vấp ngã vào hồ quảng cáo.

Người dùng mạng xã hội đã chỉ trích Neymar do hành vi không đẹp khi đây là cuộc chiến mang tính trình diễn. Neymar vốn đã gây cường bạo cảm sau World Cup vừa qua vì những pha nằm sân tỏ ra cực khổ quá đà. Các pha đóng kịch của Neymar được để ý nhiều hơn là màn trình diễn trên sân.

Neymar không lọt vào danh sách 10 đề cử giải The Best của FIFA. Sau thương vụ đắt giá nhất trái đất đến PSG, Neymar gặp vận đen khi dính chấn thương nặng và bỏ phần sau mùa giải. Tại World Cup 2018, Neymar và Brazil được đánh giá rất cao, nhưng mà dừng chân tại tứ kết trước tuyển Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét