Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Pogba đang khiến Mourinho tự hào thay

"Pháp đã nỗ lực kiểm soát trận đấu và họ làm rất tốt điều đó nhờ màn trình diễn ấn tượng của Varane và Pogba", Mourinho nói về nhì học sinh trên kênh RT. Varane chơi trận đầu tiên cho Real dưới thời nhà cầm quân Bồ Đào Nha, còn Pogba đang là học trò của Mourinho ở Man Utd.

xoc dia tren mang internet

huấn luyện viên người Bồ Đào Nha dành lời khen khác lạ cho tiền vệ trọng điểm của tuyển Pháp. Ông nói: "Pogba đã trưởng thành và nhận thức được vai trò trên sân. Cậu ấy chấm dứt nhiệm vụ khi cần phải giữ vị trí và kiểm soát trận đấu".

"Khi chiến lược gia Deschamp rút Giroud và thay vào tiền vệ phòng vệ Nzonzi thì Pogba được chơi tự do hơn. Ngoại giả, cậu ấy không làm những điều ngớ ngẩn dù được di chuyển dễ chịu. Cậu ấy hiểu rằng chủ quyền là giữ trái bóng cách xa vùng nguy hiểm. Pogba kiểm soát bóng và xây dựng cảnh huống ngon ăn cho Griezmann. Tôi thực sự tuyệt vời trước sự trưởng thành của Pogba".

Pogba là yếu tố mấu chốt giúp Pháp tiến vào trận chung kết World Cup thứ ba trong lịch sử. Đội bóng áo lam đã thắng lợi ở mọi cuộc đấu Pogba ra sân ở mùa giải năm nay.

Trong đội hình 4-2-3-1 của Pháp, huấn luyện viên Deschamp bố trí Pogba chơi ở trọng điểm bên cạnh N'Golo Kante. Đây cũng là vị trí nhưng nhà cầm quân Mourinho thường xuyên dùng tiền vệ 25 tuổi ở Man Utd. Tuy nhiên, Pogba đã cho thấy màn trình diễn khác hẳn với phong độ trồi sụt suốt mùa giải trước khiến có thời khắc bị Mourinho liên tục cho ngồi dự bị.

Ở trận chiến với Bỉ, Pogba phải đối đầu với bạn bè Fellaini và kình địch của Man City là Kevin de Bruyne ở giữa sân. Thành công chung cục cùng đội tuyển Pháp không chỉ giúp Pogba vào chơi trận chung kết, nhưng mà còn có thể mang đến sự tự tín cho cầu thủ này ở Man Utd mùa giải đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét