Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Ibra đồn thổi việc có thể làm tổng thống Mỹ nếu đến đây sớm một thập kỷ

Zlatan Ibrahimovic đã ghi 12 bàn sau 15 trận khoác áo LA FC, và tạo thúc đẩy hoành tráng từ khi chơi tại giải môn thể thao vua nhà nghề Mỹ MLS.

tai game xoc dia online

Khi được hỏi liệu bản thân có thể thay đổi văn hóa đá bóng ở Mỹ, anh nói: "Tôi không biết là mình có chỉnh sửa được không, tôi chỉ một lần nữa làm công tác của mình. Họ may mắn khi tôi không tới đây 10 năm trước, nếu không, lúc này tôi có thể đã là Tổng thống Mỹ".

Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy hồi tháng 3 sau khi kết thúc hiệp đồng với Man Utd. Anh lập cú lưu ban ngay trận ra mắt CLB - chạm chán LA FC, trong đó có một cú sút thành bàn từ khoảng cách 40 mét.

Sau cuộc đấu đó, Ibrahimovic tuyên bố: "Tôi thấy đám đông người theo dõi hô vang: 'Chúng tôi muốn Zlatan, chúng tôi muốn Zlatan'. Nên tôi cho họ Zlatan'.

tuy thế, việc trở thành chỉ huy tối cao của Mỹ như ví von của Ibrahimovic là điều khó có thể xảy ra. Hiến pháp Mỹ quy định người láng giêng không thể làm tổng thống của sơn hà này. Ibrahimovic sinh ở Malmo, Thụy Điển. Có bố là người Bosnia, mẹ người Croatia.

>>> Tham gia tải game xoc dia truc tuyen uy tin <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét