Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Ronaldo hạnh phúc với những ngày tháng ở Real

"Những năm mặc áo kền kền trắng, sống ở Madrid có lẽ là thời kì hạnh phúc bậc nhất cuộc đời tôi. Không có gì diễn đạt được sự hàm ơn của tôi dành cho đội bóng, CĐV và thành phố này. Lời cảm ơn có lẽ chưa đủ để đáp lại tình thương của mọi người cho tôi.

xoc dia truc tuyen uy tin

bên cạnh đó, đã đến lúc tôi nên mở màn một chương mới trong sự nghiệp. Thành thử, tôi đề đạt với đội bóng, xin ra đi. Tôi rất nuối tiếc vì mọi chuyện diễn ra như thế này. Và mong rằng những người ủng hộ sẽ hiểu cho tôi.

Chín năm qua thật là phi thường và độc nhất vô nhị. Đó là thời kì tôi được đắm chìm trong biển cảm xúc, bởi kền kền trắng đã mang đến những điều tốt đẹp nhất. Tôi cũng sẽ không quên đây chính là nơi tôi mê mệt môn thể thao vua một cách si, chẳng đâu vào đâu sánh bằng.

Tôi đã sát cánh trên sân và kề vai trong phòng thay đồ cùng những đồng đội xuất chúng. Tôi cảm nhận được tình cảm dạt dào của người hâm mộ phía sau. Tất cả đã cùng làm nên ba chức vô địch Champions League liên tiếp, và cũng là bốn danh hiệu trong vòng năm năm. Tôi cũng được tận hưởng vinh quang bản thân như tư danh hiệu Quả Bóng đá quý, và ba Chiếc Giày rubi. Tất cả là nhờ vào đội bóng anh tài và cao thâm này.

Real đã chinh phục trái tim tôi, cũng như gia đình. Đó là lý bởi tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả: đội bóng, chủ toạ, các giám đốc, những người bạn, các huấn luyện viên, thầy thuốc và những nhân viên tuyệt vời. Họ đã góp phần tạo nên một bộ máy lớn tưởng từ chi tiết gầy nhất.

tiếp tục tôi dành lời cảm ơn vô biên tới các CĐV. Tôi cũng biết ơn môn thể thao vua Tây Ban Nha. Trong chín năm qua, tôi đã đối đầu hàng loạt cầu thủ đại tài. Tôi luôn tôn trọng và công nhận tài năng của họ.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và phát hiện thời khắc rút cục đã đến. Tôi ra đi nhưng mà chiếc áo, biểu trưng đội bóng cùng sân Santiago Bernabeu sẽ tồn tại vĩnh cửu trong tâm tưởng tôi, dù ở bất cứ đâu. Cảm ơn mọi người. Và dĩ nhiên, tôi không quên nhắc lại câu nói đầu tiên của tôi khi đến đây chín năm trước: Hala Madrid! (Tiến lên Madrid)".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét