Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Lối đá của Pháp bị chỉ trích không nên nhân rộng

"Thật nguy hiểm nếu Pháp coi màn biểu diễn giúp đội lần thứ nhì quán quân World Cup làm khuôn mẫu", bài viết có đoạn. "Hãy chính trực nhìn nhận: cách chơi siêu thực dụng của Pháp rất xấu xí. Tôi không muốn nó được nhân rộng ra các CLB và đội bóng khác"

choi xoc dia an tien tren mang internet

"Dĩ nhiên tôi nhận ra rằng cách thức nhưng mà họ sử dụng có hiệu quả. Mà Pháp thi đấu như đánh bạc, chỉ trông chờ sai trái của đối phương. Họ tận dụng triệt để cơ hội để kết liễu địch thủ. Đúng là màn trình diễn quá hiệu quả. Nhưng mà tôi không tin Pháp vẫn có thể thi đấu như thế này ở vòng loại Euro 2020 sắp tới. Bởi vì mọi kẻ địch sẽ chơi phòng thủ và kì vọng Pháp bận rộn sai lầm", Ben Arfa phân tách thêm.

Cầu thủ tấn công gốc Tunisia ghi hai bàn trong 15 trận mặc áo Pháp. Anh đã cùng "Les Bleus" dự vòng chung kết Euro 2012, mà không để lại dấu ấn. Từng không được lòng cựu chiến lược gia tuyển Pháp Raymond Domenech, Ben Arfa một lần nữa yêu cầu huấn luyện viên Didier Deschamps từ chức.

"Nhiều người Pháp không vồ cập tới sự phát triển của bóng đá. Tôi phải ngả mũ trước Deschamps, mà ông ấy nên rời nhiệm sở giống như khi Zinedine Zidane rời kền kền trắng Madrid ở đỉnh cao. Người kế nhiệm Deschamps sẽ phải phát huy sở trường của những siêu sao tấn công nhưng Pháp đang sở hữu, giống như Brazil vậy. Chức quán quân này không phải câu giải đáp cho tất cả", cầu thủ 31 tuổi chốt lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét