Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Neymar chăm chọc Mexico về lối chơi thô bạo

"Họ (tuyển Mexico) nói rất nhiều và bây chừ phải về nước", Neymar nói sau thắng lợi 2-0. "Tôi muốn chúc mừng các bạn bè do họ phải chịu đựng rất nhiều ngày hôm nay. Mexico là đối thủ khó nhằn nhưng mà Brazil đã cho thấy phong cách. Những cầu thủ tiến công như tôi phải ghi bàn do chúng tôi biết điểm tốt của mình là tấn công".

chơi xóc đĩa trên mạng internet

Neymar in dấu giày lên cả hai bàn thắng của Brazil, bao gồm bàn mở tỷ số và cú ngừng điểm hỏng vô tình thành đường chuyền cho Firmino ấn định chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, ngôi sao to nhất của Brazil phải chịu những pha vào bóng bất lương ý của địch thủ. Trong đó có tình huống hậu vệ Miguel Layun dẫm chân bên ngoài đường biên.

"Đó là hành vi phi thể thao. Cuộc đấu đã dừng lại và chúng tôi ở bên ngoài đường biên nhưng mà anh ta có thể làm như vậy", tiền đạo thuộc biên chế PSG bực tức.

Neymar đã có nhì bàn tại World Cup 2018, giúp Brazil tiến vào tư kết. Kẻ địch kế tiếp của họ là Bỉ, những người lội ngược dòng trước tuyển Nhật bản tối 2/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét