Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Bale ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu

Isco, Lucas Vazquez, Marco Asensio và cả chân sút đang không sở hữu tư thế cao Karim Benzema đều được cho vào sân. Chỉ riêng Gareth Bale phải ngồi ngoài. Đây là lần thứ sáu mùa này cựu cầu thủ Tottenham ngồi dự bị cả trận nhưng mà ko được huấn luyện viên Zinedine Zidane đoái hoài.

choi xoc dia an tien that

Zidane mang vẻ không còn đặt niềm tin vào Bale ở các trận chiến to. Tuyển thủ Xứ Wales ko được dùng ở trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha có Barca và trận bốn kết Champions League lượt đi mang Juventus tại Turin. Anh hình như chỉ còn là 1 phương án xoay tua đội hình của Zidane.

Việc ko mua được chỗ đứng trong đội hình sở hữu thể làm cho Bale rời sân Bernabeu vào mùa hè này. Trong giai đoạn knock-out của Champions League năm nay, Bale chỉ một lần được ra sân từ đầu ở trận bốn kết lượt về với Juventus lúc đội nhà đã dẫn 3-0. Ngoại giả, ngay ở cuộc đấu đó, Bale cũng bị thay ra khi hết hiệp một - dấu hiệu cho thấy Zidane không ưng ý với màn biểu hiện của anh.

Bale đã sở hữu 14 bàn trên rất nhiều các trường đấu mùa này nhưng mà phong độ của anh bị chỉ trích nặng nài nỉ. Thậm chí, tiền nhiệm cầu thủ kền kền trắng Jorge Valdano từng tuyên bố rằng Bale chẳng xứng mang trị giá 121 triệu đôla nhưng mà anh được gán kể từ gia nhập kền kền trắng.

Trước cuộc đấu mang Bayern, trong buổi phỏng vấn sở hữu tờ Bild (Đức), Bale khước từ chưng bản lĩnh sẽ chuyển đến đầu quân cho nhà quán quân Bundesliga trong kỳ trao đổi cầu thủ gần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét