Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Pep đã tin vào chức vô địch NHA từ tháng 9 năm ngoái

Man City giành thành công 1-0 trên sân Chelsea vào ngày 30/9 năm ngoái, nhờ pha lập công của Kevin de Bruyne. Đây là một trong số 18 trận thắng liên tiếp của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng nhà cầm quân Guardiola cho rằng chiến thắng ấy mang thuộc tính quan yếu nhất.

choi xoc dia online

"Chiến thắng ở Stamford Bridge tạo niềm tin rằng chúng tôi có thể quán quân. Mùa trước, Man City không đạt thắng lợi tốt khi đối đầu các địch thủ trực tiếp, chúng tôi chỉ thắng được vài trận", chiến lược gia vô địch ba quốc gia cho biết. "Đó là cảm giác chuẩn bị đối đầu nhà đương kim quán quân và giành thắng lợi

"Chúng tôi có sự ổn định với một siêu sao 30 tuổi như Aguero, mà những người còn lại mới 20, 21. Do đó, chúng tôi vô địch với một dàn cầu thủ trẻ, và tầm tuổi này rất khó để chơi tại Champions League. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa, mà không thể phủ nhận đây là mùa giải ấn tượng của Man City. Để thắng 18 trận liền ở Ngoại hạng Anh, bạn cần có một tinh thần cực kỳ mạnh mẽ".

Thầy trò Pep Guardiola lên ngôi vương sau khi đối phương cạnh tranh Man Utd thất thủ dưới tay West Brom. Đây là chức quán quân Anh thứ năm của Man City, và là lần thứ ba trong bảy mùa giải gần nhất họ đăng quang đãng tại Ngoại hạng Anh.

Trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, Man City mới là trường hợp thứ nhì vô địch sớm năm vòng đấu, sau Man Utd mùa 2000-2001.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét