Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Man xanh thua đậm Liverpool đau nhất mùa này

Liverpool mở tỷ số sớm sau một cảnh huống phản công nhanh. Salah là người phá bẫy việt vị dốc bóng và chính anh chấm dứt tình huống sau cố gắng xoay sở của Firmino sát vòng 5m50. Đây là bàn thắng thứ 38 của Salah ở mùa giải này và là pha lập công thứ bảy tại Champions League.

choi xoc dia an tien that

Ngoài ra Man City loay hoay để tìm con đường vào cầu môn Liverpool thì họ nhận thêm các đòn knock-out. Oxlade-Chamberlain thực hành cú sút xa đẹp mắt nhân đôi xa vắng từ cự ly 20 mét. Sau ấy, Sadio Mane tấn công đầu ấn định tỷ số 3-0 ngay ở hiệp một từ trục đường thiết kế của Salah. Nhị bàn thua đều tới sau nỗ lực kiểm soát bóng ko thành công và cản phá thiếu ngừng khoát của Man City.

Man City sẽ phải nỗ lực đông đảo nếu muốn lật ngược tình thế ở trận lượt về vào giữa tuần sau. Ở mùa giải năm nay, Man City từng thắng Liverpool có tỷ số 5-0 ở sân Etihad nhưng mà khi đó họ chơi hơn người bởi tấm thẻ đỏ của Mane. Liverpool đang rất hưng phấn có hai thắng lợi liên tục trước Man City và khoảng cách thức ba bàn là lợi thế cực lớn cho thầy trò Jurgen Klopp.

chiến lược gia Pep Guardiola đã tung ra đội hình đề cao tính bình yên trên sân Anfield khi sắp xếp 1 mình Gabriel Jesus đá trung phong trong lược đồ 4-2-3-1. Sở hữu việc sắp xếp cầu thủ chơi thiên về cầm bóng là Ilkay Gundogan đá cánh phải, mọi trục đường tiến công của Man City dồn sang bên cánh trái cho Leroy Sane. Nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức, tiền vệ người Đức không thể tạo nên bỗng nhiên biến.

Liverpool đã bố trí 1 đội hình tốt và bóp nghẹt khu vực trước vòng 16m50. Man City giành quyền kiểm soát nổi trội ở đầu trận chiến nhưng mà các pha bóng rút cục trở thành thuyệt vọng. Sane trở nên vô hại có những pha qua người thất bại bên cánh trái, Trong khi Jesus mất dạng trước bộ đôi trung vệ cao lớn. Không thể đưa bóng qua trung lộ, Man City đã dùng phổ thông cú tạt bổng ở cuối hiệp 1 nhưng dễ dàng bị hậu vệ chủ nhà hóa giải.

cách tham gia an ninh của Guardiola có thể không vỡ nợ giả dụ Man City giữ được tỷ số hòa sau hiệp 1. Ngoại giả, họ bị thủng lưới sớm và để thua ba bàn liên tiếp làm cho nỗ lực cầm bóng biến thành sự giúp đỡ cho Liverpool. Đội chủ nhà chơi rình rập, gây sức ép, khiến cho rộng rãi lần khiến cầu thủ đội khách chuyền hỏng ngay bên phần sân nhà.

Trong nỗ lực tấn công kiếm tìm bàn thắng, hlv Guardiola đã thay Gundogan bằng Raheem Sterling ở hiệp hai và trở lại sơ đồ 4-3-3, nhưng mà ko thành công. Man City phải cố gắng chơi bóng tốc độ và sử dụng rộng rãi các con phố chuyền nhanh để vượt qua hàng thủ cộng đồng, dẫn tới thiếu tính chính xác.

Guardiola và Man City sở hữu thể đăng quang siêu hạng Anh vào cuối tuần này để khép lại mùa giải vô tiền khoáng hậu ở sân chơi vô địch nhà nước. Nửa xanh thành Manchester áp đặt sự thống trị tuyệt đối suốt cả mùa và chức quán quân là phần thưởng xứng đáng. Bên cạnh đó, thất bại trước Liverpool sẽ liên quan ko bé đến bầu ko khí ở sân Etihad.

Sân chơi Champions League vẫn là nỗi thèm khát của những ông chủ Man City. Họ mời Guardiola về có mục tiêu nâng tầm đội bóng cũng để thắng lợi ở đấu trường này. Tưởng như trong 1 mùa giải bùng nổ, Man City với thể làm nên điều bất thần thì họ đứng trước nguy cơ phải giới hạn bước ngay ở tư kết giống năm ngoái. Điều đáng bi thương hơn mang Man City lúc kẻ thù có thể vượt qua họ lại là Liverpool, một đại diện từ sân chơi quốc nội nơi thầy trò Guardiola cai trị.

Jurgen Klopp đã với thành công thứ bảy sau 13 lần chạm trán người đồng nghiệp Guardiola. Chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý cộng màn trình diễn xuất sắc của Salah và những bạn bè đã nhấn chìm Man City. Ở một trận chiến mẫu trực tiếp, Liverpool cho thấy họ đáng sợ như thế nào Dường như Man City nghe đâu mất đi tự tin bởi ko còn đứng ở địa điểm số một vững đá quý như tại ngoại hạng Anh.

Liverpool và Klopp vẫn được nếu như Robin Hood của đá banh. Bữa nay, họ đã cướp đi vầng hào quang của đội bóng nhà giàu Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét