Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

HLV Barca có nguy cơ phải rời ghế sớm

Valverde vừa cùng Barca giành danh hiệu trước tiên sau khi đè bẹp Sevilla 5-0 ở chung kết Cup Nhà Vua. Đội bóng xứ Catalonia gần như sẽ giành cú lưu ban nhì trường đấu trong nước, khi chỉ còn đợi ngày để đăng quang tại La Liga. Ngoại giả, điều đó không giúp Valverde vững chắc về mai sau của ông.

choi xoc dia an tien that

Theo tờ AS, ban lãnh đạo của Barca không bằng lòng về việc CLB thua Roma ở tứ kết Champions League. Họ cho rằng việc này có lỗi từ chính sách xoay tua cầu thủ quá đà của Valverde, khi ông quá xem trọng đấu trường trong nước nhưng mà không có sự chuẩn bị lực lượng cấp thiết cho Champions League.

cá nhân Valverde cũng cảm thấy công tác của ông cập kênh khi trước trận chung kết với Sevilla, một thành viên ban chỉ đạo đã tiết lộ thông báo với tờ Mundo Deportivo rằng tiền nhiệm huấn luyện viên Bilbao sẽ bị vứt bỏ nếu đội nhà thua trận.

tuy nhiên, Valverde nhận sự ủng hộ mạnh khỏe từ các cầu thủ - những người được ví như là rất không ưng ý khi ban chỉ huy để lộ tin cho truyền thông. Một thành viên của đội một Barca đã thảo luận với Valverde về việc ông nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các cầu thủ.

Mùa giải của Barca còn 5 trận lại La Liga, trong đó có cuộc đối đầu với Real vào ngày 7/5. Chưa có quyết định nào được đưa ra, nhưng mà việc Valverde rời sân Nou Camp cuối mùa này là điều có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét