Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Bruyne mong Pep ở lại xây cho Man xanh một đế chế mạnh mẽ

Theo phỏng vấn của xoc dia an tien VN :"Điều chúng tôi mong muốn hiện giờ là tiếp tục thi đấu như mùa này và trở nên hùng mạnh hơn. Guardiola là một phần quan yếu làm nên điều đó. Kì vọng, đây sẽ là chiếc Cup đầu tiên trong rất nhiều danh hiệu ông ấy giành được ở đây. Mọi người đều biết ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới", Kevin De Bruyne nói.

choi xoc dia qua mang

hiệp đồng của Guardiola với Man City còn một năm. Báo chí Anh cho rằng đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch giữ chân giao kèo vào đầu hè đến, Dường như Guardiola chưa tỏ rõ ý muốn đi hay ở.

"Đạt được những thắng lợi như ông ấy là điều hiếm có. Trở thành một cầu thủ trong tập thể bởi Guardiola dìu dắt chắc chắn giúp chúng tôi tiến bộ. Ông ấy đến đây nhì năm trước và đã chỉnh sửa lối chơi của chúng tôi", De Bruyne nói. "Điều đó dĩ nhiên cần phải có thời gian để thích nghi nhưng mà chúng tôi đã cùng nhau hiện đại. Mùa giải này là phần thưởng cho tất cả những nỗ lực đó".

Guardiola khước từ nói về mai sau của cá nhân trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, chỉ đạo Man City tự tín có thể giữ chân nhà cầm quân gốc Catalonia do gia đình ông đã an cư tại Manchester.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét