Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Salah là mối hiểm họa với hàng hậu vệ đối phương

"Thật là một cơn ác độc mộng khi phải đối đầu sở hữu Salah trong tuần. Trong 1 tuần, sở hữu những lúc tôi không thực sự thích anh đấy, khi Salah làm cho những trò ấy với tôi", Alexander-Arnold trả lời lúc được hỏi liệu Mohamed Salah sở hữu biểu hiện xuất sắc trên sân tập như lúc thi đấu.

choi xoc dia an tien that

Liverpool chi 48 triệu đôla để tuyển mộ Salah hè năm ngoái. Số tiền đấy xứng đáng tới từng xu lúc tiền nhiệm tiền đạo Chelsea ghi dấu ấn đậm nét trong mùa giải của đội chủ sân Anfield. Salah đã với 43 bàn trên rất nhiều những đấu trường, trong đấy có 31 bàn ở siêu hạng Anh. Chiến thắng này giúp anh được vinh danh bằng giải Cầu thủ hay nhất mùa của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

"Salah lặp lại điều ấy mỗi ngày và nó dần trở thành thực chất, một đặc điểm đi liền sở hữu tên của anh ấy. Chúng tôi đích thực vui khi được làm bạn bè chứ chẳng phải chống lại anh ấy", Alexander-Arnold bình luận về Salah.

Salah đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Liverpool tới bán kết Champions League. Anh ghi hai bàn, đóng góp hai pha xây cất trong chiến thắng 5-2 của đội nhà trước CLB cũ AS Roma ở trận bán kết lượt đi.

Vào tối 2/5, Salah và những anh em sẽ tiến quân đến sân Olimpico của Roma để đá trận lượt về. Sân đấu này là nơi Salah từng thi đấu trong nhì mùa giải trước khi gia nhập Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét