Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Ibra không chọn con đường về đội tuyển

công nhận thông báo này, lãnh đội của tuyển Thụy Điển Lars Richt nói: "Tôi đã trò chuyện với Zlatan hôm thứ Ba. Cậu ấy nói với tôi sẽ không chỉnh sửa quyết định về vấn đề đội tuyển - sẽ không có chuyện trở lại".

choi xoc dia online

"Trong trường hợp này, cũng như những lần giao hội đội tuyển trước đây, Zlatan Ibrahimovic sẽ không có tên trong danh sách ứng viên của chiến lược gia Janne Andersson cho lần triệu tập đội tuyển quốc gia tới vào này 15/5.

Ibrahimovic mới rời Man Utd để gia nhập LA Galaxy và bắt đầu tốt ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Phong thái tuyệt vời này cùng với việc có dấu hiệu lấy lại 100% thể lực làm nảy sinh nhiều quan điểm yêu cầu Ibrahimovic trở lại đội tuyển để thi đấu ở World Cup 2018.

tiền đạo 36 tuổi đã chia tay đội tuyển nhị năm trước sau 116 lần mang áo. Ngoại giả, chân sút lẫy lừng một thời của môn thể thao vua châu Âu từng nhiều lần ám chỉ bản lĩnh rút lại.

Đầu tháng này, Ibrahimovic viết trên Twitter rằng anh có khả năng cao sẽ rút lại đội tuyển. Khi tham gia một chương trình truyền hình ở Mỹ, cựu cầu thủ PSG cũng thừa nhận khả năng rút lại và tuyên bố World Cup sẽ không còn là World Cup nếu không có Ibrahimovic. Tuy nhiên, tuồng như đó chỉ là những câu nói đùa của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét