Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

CĐV Liverpool biết ơn Arsenal vì bán cầu thủ giỏi

"Thực sự kinh khủng. Cảm ơn Arsenal", CĐV với nickname "JoeCasss" bình luận trên Twitter về bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

choi xoc dia an tien that

Sau khi Salah mở tỷ số, Liverpool cần sở hữu thêm 1 bàn để tăng cơ hội chiến thắng. Và Oxlade-Chamberlain không chỉ khiến được điều đó, nhưng mà còn ghi 1 tuyệt phẩm bằng cú sút trong khoảng ngoài vòng cấm. Được tiếp thêm hưng phấn sau bàn của cựu cầu thủ Arsenal, đội chủ sân Anfield sớm ấn định thắng lợi 3-0 nhờ công Sadio Mane ở phút 31.

Chamberlain gia nhập Liverpool trong khoảng ngày cuối mùa trao đổi cầu thủ hè 2017. Hôm 14/1/2018, ngôi sao người Anh ghi được bàn đầu tiên cho đội bóng mới khi chạm mặt... Man City. Đấy cũng là cuộc chiến nhưng Liverpool thắng 4-3 và xong xuôi chuỗi bất bại của đội dẫn đầu trác việt Anh.

"Cảm ơn Arsenal bởi (bán) Ox", CĐV có biệt danh "akiiki99hak_lfc" viết.

"Ox ghi bàn đẹp cực kì. Cảm ơn Arsenal", CĐV mang biệt danh "Ste McGreal" bình luận.

tài khoản của kênh BT Sports thì đánh giá: "Một bàn thắng đẹp khiến sao. Oxlade thực sự là một cầu thủ tuyệt vời".

Khởi nghiệp tại Southampton, Chamberlain mở màn gây chú ý khi chơi cho Arsenal trong sáu năm (2011-2017). Và với các bàn thắng vào lưới Man City mùa này, cầu thủ 24 tuổi đang cho thấy tầm giá 49 triệu đôla là chẳng hề đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét