Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Pep thừa nhận sai lầm sau 2 thất bại liên tiếp

“Tôi đã nghĩ phổ quát về việc Man City sụp đổ nhanh lẹ ở 1 số trận. Tôi từng thua phổ thông trận ở Champions League, chỉ trong vòng 10 đến 15 phút”, nhà cầm quân Pep Guardiola nói sau khi để Man Utd ghi ba bàn ngược dòng trong 16 phút. Ít ngày sau lúc họ thua Liverpool có ba bàn trong 19 phút. Đây là lần đầu đội quân của Pep Guardiola nhận nhị thất bại liên tục mùa này.

choi xoc dia qua mang

“Khi tôi hỗ trợ Bayern đối đầu Barca năm 2015, sau 77 phút, tỷ số vẫn là 0-0. Nhưng đến phút 90, họ thắng 3-0. Sở hữu thể ấy là lỗi của tôi. Nhưng lúc gây áp lực và tạo phổ thông thời cơ, chúng tôi sẽ sở hữu khả năng thắng cao hơn. Đó là bí quyết Man City đã thi đấu mùa này. Chúng tôi không chỉ ghi rộng rãi bàn, nhưng còn tránh thấp thời cơ của địch thủ. Nhưng mà chúng tôi bất lực khi kẻ địch chỉ có tứ lần tiến công, mà ghi được ba bàn thắng”, Guardiola ám chỉ Man Utd chỉ tung ra tứ pha xong xuôi điểm trong trận thắng Man City 3-2 cuối tuần qua.

huấn luyện viên 47 tuổi cũng cho rằng Man City cần định đoạt cuộc chiến ngay từ hiệp một: “Ở môn thể thao vua đỉnh cao, quan trọng nhất là bản lĩnh tận dụng thời cơ ở vòng cấm. Barca và kền kền trắng luôn đứng đầu vì họ mang những cầu thủ với thể biến nửa cơ hội thành bàn thắng. Trong trận chạm chán Man Utd, chúng tôi nên khắc phục tình địch từ hiệp một”.

Mùa trước, Man City đã thắng Monaco 5-3 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, mà để kẻ thù ghi nhị bàn qua 29 phút đầu tại lượt về. Họ bị out bởi luật bàn thắng sân khách, mang tổng tỷ số 6-6. Đội quân Bayern của Guardiola cũng từng thua kền kền trắng 0-4 ở bán kết lượt về Champions League 2013-2014, lúc đội khách ghi ba bàn chỉ trong 18 phút hiệp một. 1 Năm sau, Barca ghi ba bàn trong 13 phút ở bán kết lượt đi gặp Bayern. Guardiola và học sinh thua thêm nhì bàn trong 29 phút đầu lượt về, ngùi ngùi rời cuộc chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét