Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Buffon phản ứng gắt với trọng tài và nhận thẻ đỏ

"Tình huống đó chỉ có 10% bản lĩnh là phạt đền", Gigi Buffon nói trên đài Mediaset Premium. "Đây rõ ràng là quyết định tối tăm, chứ không rõ ràng. Chúng tôi đã chịu quyết định sai lầm từ trọng tài, chưa kể bị từ khước phạt đền mười mươi ở lượt đi. Juventus đã đấu tranh bằng mọi thứ. Vì sao một con người lại phá hủy giấc mơ của chúng tôi, bởi quyết định mơ biển như vậy?".

choi xoc dia qua mang

“Rõ ràng ông ta không có trái tim trong lồng ngực, thay vào đó là thùng rác. Trọng tài cũng không xứng đáng đặt chân lên cỏ trong trận chiến. Ông ta nên ngồi trên khán đài cùng vợ con, uống nước ngọt và ăn khoai tây. Tôi đã muốn mạt sát trọng tài bằng mọi từ ngữ khó chịu, khi ông ta vừa phát hành một thảm họa. Nếu không thể đối phó với sức ép, thiếu dũng mãnh khi quyết định, ông ta nên lên khán đài và trải nghiệm khoai tây đi”, Buffon không kìm nổi bình tĩnh.

Sau khi Michael Oliver thổi phạt 11 mét với Juventus, Buffon lao tới sấn sổ trọng tài người Anh. Mất kiểm soát, người gác đền 40 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận chiến được xem là rốt cục của anh ở Champions League. Người vào bắt thay Buffon - Wojciech Szczesny – chẳng thể cản cú đá vào góc cao của Ronaldo.

"Trận lượt đi có tình huống tương tự nhưng trọng tài xua tay. Cuộc chiến có thể có đến 18 trọng tài, mà vấn đề nằm ở tính mẫn cảm của cảnh huống. Real Madrid xứng đáng đi tiếp, nhưng mà Juventus cúng xứng đáng đưa trận đấu vào hiệp phụ. Chúng tôi khởi đầu trận lượt về với 0,0000005% thời cơ đi tiếp. Tôi tự hào bởi là một phần của đội bóng này. Lúc này, tôi vừa thấy nhớ tiếc, vừa thấy bực", Buffon tâm tình thêm.

Real thua Juventus 1-3 ở lượt về tại Bernabeu, nhưng vẫn đi tiếp với tỷ số 4-3 cuối cùng. Với Buffon, đây nhiều bản lĩnh đây là mùa giải cuối cùng anh khoác áo Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét