Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Nhà vua mới của NHA lên ngôi sớm hai vòng đấu

Thất bại của Man Utd trước West Brom giúp Man City biến thành nhà vua mới của đá banh Anh sớm năm vòng đấu.

Man City sẽ chơi ba trận trên sân nhà ở năm vòng rốt cuộc, mà họ quyết định chọn trận gặp gỡ Huddersfield để nhận Cup. Đây ko phải là trận chiến trên sân nhà cuối cùng của mùa giải, vì sau đó thầy trò Guardiola còn tiếp Brighton ở Etihad trước khi khiến cho khách trên sân Southampton ở vòng 38

choi xoc dia an tien that

Đây là lần thứ nhì trong kỷ nguyên trác việt Anh chứng kiến 1 đội bóng quán quân sớm đến năm vòng đấu sau Man Utd mùa 2000-2001. Đội bóng của Pep Guardiola còn thời cơ phá bốn kỷ lục quan trọng khác của siêu đẳng Anh trong phần còn lại của mùa giải.

Man City đang có 87 điểm và cần giành thêm chín điểm để phá kỷ lục 95 điểm nhưng mà Chelsea giành được lúc vô địch mùa 2004-2005. Một kỷ lục khác đang được Chelsea nắm giữ mang nguy cơ cao bị Man City phá là số trận thắng một mùa. Mùa giải trước, Chelsea của hlv Conte quán quân nhờ 30 trận thắng, chỉ phổ biến hơn nhì trận so với Man City vào khi này.

Chelsea cũng là đội vô địch sở hữu phổ thông bàn thắng nhất lúc ghi 103 bàn ở mùa 2009-2010. Man City đang với 93 bàn và hoàn toàn với thể vượt kỷ lục này trong năm trận còn lại.

Ở mùa 2000-2001, Man Utd hoàn thành mùa giải lúc bỏ xa đội thứ nhị Arsenal tới 18 điểm. Hiện tại Man City hơn Man Utd đến 16 điểm và bản lĩnh tạo xa vắng lớn hơn nằm trong tầm tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét