Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Wenger đang rối não với phần nhiệm vụ còn lại

Chúng tôi đã ngừng một nửa công tác ở vòng tứ kết Europa League. Nửa còn lại vẫn ở phía trước", Arsene Wenger khiêm tốn trong buổi phát biểu sau trận bốn kết lượt đi hôm 5/4. "Arsenal vẫn cần giữ sự tụ tập tối đa cho trận lượt về và không được phép nghĩ rằng nhiệm vụ này đã hoàn thành. Chúng tôi biết, mọi thứ chưa hoàn thành và Arsenal cần cố gắng để thành công trên đất Nga"

choi xoc dia an tien that

Arsenal hiện nắm ưu thế lớn ở vòng tư kết Europa League, sau chiến thắng 4-1 trên sân nhà. Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette, mỗi người lập 1 cú đúp. Xen giữa các pha ghi bàn của "Pháo thủ" là cú sút phạt thích mắt của Aleksandr Golovin.

cách biệt ba bàn khiến Wenger bằng lòng. Ông thầy người Pháp thổ lộ: "Chúng tôi đã có 45 phút trước tiên ngoạn mục lúc chơi bóng ở vận tốc cao. Dù thế, tôi chưa hoàn toàn thấy thoải mái do các đợt lên bóng của CSKA vẫn tiềm tàng sự nguy hiểm. Arsenal đã ghi được các bàn thắng đẹp, và mục đích của chúng tôi sau giờ nghỉ là hạn chế số bàn thua, thay bởi vì cố gắng ghi thêm bàn".

Đây là lần thứ ba liên tục ở Europa League mùa này, đội bóng của Wenger nắm lợi thế trong khoảng lượt đi vòng dòng trực tiếp. Trước ấy, họ đều thắng Ostersunds và AC Milan ngay trên sân khách.

"Họ đã nhập cuộc mang bốn tưởng tấn công phủ đầu. Chúng tôi ko thường nhận ra điều này tại sân Emirates. Tại ngoại hạng Anh, các đội khách luôn chơi thận trọng và chờ đợi chúng tôi tấn công", huấn luyện viên người Pháp nhận xét.

Ông thầy người Pháp cũng dành lời khen Aaron Ramsey, người đã lập cú đúp tối 5/4. "Với Ramsey, mọi thứ luôn giống nhau. Cậu đó cần giữ sự bình ổn trong một đội bóng không thể bị ngăn cản. Cá nhân tôi cho rằng Ramsey đã vượt qua được những vấn đề về chấn thương. Khi Ramsey với thể chơi hết trận này đến trận khác, bạn sở hữu thể thấy đóng góp của cậu đấy trong đội hình, ko chỉ ở việc đơn vị cách chơi nhưng còn ở cả góc cạnh ghi bàn", hlv 68 tuổi đánh giá.

tư thế làm bàn của Ramsey hiện rất tốt. Anh nâng tỷ số lên 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, gặp AC Milan. Trước ấy, tiền vệ người Xứ Wales lập hat-trick vào lưới Everton hồi đầu tháng nhì.

"Cậu ấy là một tiền vệ hoàn toản. Mọi chuyện thay đổi trong khoảng năm 2013, lúc Ramsey kết thúc điểm càng ngày càng xác thực hơn. Cậu đó giờ rất tĩnh tâm mỗi lúc mang cơ hội", Wenger ngợi ca trò cưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét