Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Rivaldo khuyên Neymar nên về với Real

Sau vụ đào thoát khỏi Barca hồi hè 2017, Neymar chưa gặt hái được thắng lợi lớn nào tại PSG, ngoại trừ chức vô địch Ligue I - giải đấu nhưng mà đội bóng này cai trị suốt từ năm 2012. Tiền đạo người Brazil được kỳ vọng nâng tầm PSG tại sân chơi Champions League. Ngoại giả, anh và các đồng đội sớm phải rời cuộc chơi khi thất bại 2-5 trước kền kền trắng Madrid ở vòng 1/8.

choi xoc dia an tien that

Rivaldo, tiền nhiệm danh thủ từng giành Quả Bóng vàng khi chơi cho Barca năm 1999, đánh giá trên Globoesporte hôm 22/4: ''Tôi từng nói rằng Neymar có thể biến thành cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng cậu ấy sẽ không đạt được điều đó nếu ở lại PSG. Cậu ấy phải rời PSG''.

Gần đây, xuất hiện những thông tin cho rằng Neymar cũng không còn muốn gắn bó với PSG. Anh được can hệ đến nước Anh, rút lại Barca hoặc đầu quân cho kền kền trắng. Rivaldo nhận định: ''Việc Neymar trở lại Barca nhiều khả năng đã được sa thải bởi những gì từng xảy ra giữa hai bên. Và theo thông báo mà tôi có được, Neymar đang có thời cơ tới với Real. Ở đó, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ hay nhất''.

Để nẫng Neymar từ tay PSG, kền kền trắng nhiều khả năng phải trả số tiền lên đến 300 triệu đôla. Sau khi đoạt ngôi sao người Brazil từ tay Barca với giá 263 triệu, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không dễ để mất nếu không chiếm được khoản bù đắp tương hợp.

ngày nay, Neymar vẫn ở Brazil để dưỡng thương. Bố và cũng là người đại diện của anh bác ý tưởng rời nước Pháp lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét