Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Thóa mạ trọng tài nhiều lần sao trẻ Atletico bị treo giò 9 trận

Sự cố xảy ra trong cuộc chiến của Atletico B và Deportivo B, ở giải hạng ba Tây Ban Nha hôm 15/4.

Khi trận chiến mới diễn ra 14 phút, Bare phải nhận thẻ rubi bởi bất đồng ý kiến với trọng tài. Thông suốt sai trái, cầu thủ trẻ người Albania tranh cãi thêm và phải nhận thẻ thứ nhị.

choi xoc dia qua mang

nổi xung bởi bị truất quyền thi đấu, Bare hoành tráng tiếng thóa mạ trọng tài. "Cậu ta chửi: Mày là một thằng ngốc, một thằng chó chết. Cậu ta cũng xúc phạm mẹ tôi", lên tiếng của trọng tài có đoạn.

Chưa dừng lại ở việc thóa mạ trọng tài trên sân, Bare tìm đến cửa phòng trọng tài khi hiệp một vừa ngừng. Một cuộc tấn công bằng lời một lần nữa nổ ra và bị ghi vào lên tiếng.

Hôm 18/4, Ủy ban Kỷ luật Liên đoàn đá bóng Tây Ban Nha quyết định phạt chín trận treo giò đối với Bare. Bởi giải hạng ba mùa này chỉ còn bốn trận, ngôi sao của Atletico B sẽ phải ngồi ngoài thêm năm trận đầu mùa sau.

do mất Bare quá sớm, Atletico B thua đậm 1-4 ngay trên sân nhà. Đội bóng thành Madrid cũng không còn nhiều chờ đợi thăng hạng, vì đang kém sáu điểm so với top 4.

Là cầu thủ tiềm năng của môn thể thao vua Albania, Bare gia nhập lò huấn luyện Atletico khi mới 15 tuổi vào năm 2013. Ba năm sau đó, siêu sao trẻ mở đầu chơi cho đội B. Bare cũng từng có nhị lần khoác áo đội A của huấn luyện viên Diego Simeone tại Cup Nhà Vua.

Ở level quốc tế, Bare là một thành viên thân thuộc của các tuyển trẻ Albania từ U17 tới U21. Hôm 26/3 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 ra mắt tuyển quốc gia trong trận giao hữu thua Nauy 0-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét