Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Mbappe đưa PSG thẳng đến chung kết cúp quốc gia

PSG đã mang chuyến khiến khách gian khổ trên sân Caen dù mở tỷ số sau pha kết thúc điểm cận thành của Mbappe. Đội chủ nhà gỡ hòa ngay trước khi bước vào thời kì giải lao nhờ cú sút của Ismael Diomande đập trúng tiền vệ Adrien Rabiot và đổi hướng vào lưới.

choi xoc dia an tien that

Phải tới những phút cuối PSG mới mang bàn vươn lên dẫn trước của Mbappe. Trong bối cảnh phải kiếm tìm bàn gỡ hòa, Caen chịu mất người ở phút 90 do cảnh huống phạm lỗi thô bạo của Diomande sở hữu Javier Pastore. Chơi kém người, đội chủ nhà thua thêm một bàn ở phút bù giờ chung cục bởi vì Nkunku, cầu thủ mới vào sân hai phút trước đấy.

thắng lợi này giúp PSG lọt vào trận chung kết Cup nhà nước với đội bóng đang chơi ở giải hạng ba là Les Herbiers. Ở trận bán kết trước tiên, Les Herbiers đã đánh bại câu lạc bộ cùng hạng là Chambly với tỷ số 2-0.

Đây là cơ hội để PSG hoàn tất cú ăn ba quốc nội sau khi giành chức vô địch Ligue và Cup liên đoàn. Đội bóng thủ đô Paris với thể hả giận phần nào thất bại ở Champions League bằng cách thức cai trị mọi sân chơi trong nước.

Ở cuộc chiến sở hữu Caen, PSG cho thấy họ không cần Neymar để đối đầu với những đội bóng trong biên giới nước Pháp. Bộ ba Di Maria, Cavani và Mbappe kết hợp quá thấp trong cả hai bàn thắng đầu tiên. Kịch bản của nhị bàn đều giống nhau lúc Di Maria chuyền cho Cavani và trung phong này kiến tạo để Mbappe đệm vào lưới trống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét