Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Muốn củng cố ngôi vương Man City cần thêm ít nhất 2 sao nữa

"Tôi tin Man City sẽ một lần nữa vung tiền mua sắm", hậu vệ trái một thời của tuyển Anh trả lời Sky Sports về phương án cải thiện chất lượng của Man City cho mùa tới. "Hãy nhìn Chelsea và Man Utd, khác lạ dưới thời hlv Ferguson, họ luôn mua thêm ba hoặc tứ siêu sao sau khi quán quân. Đội nào cũng sẽ dốc hà bao vào mùa hè. Đây là điều dễ hiểu, bởi tiền bạc ngày càng có ngôn ngữ quan trọng".

choi xoc dia qua mang

"Theo tôi, Man City sẽ thực hành nhị hoặc ba hợp đồng bom tấn. Các đội khác đã nhận thức được cách chơi của Man City và nhìn vào cách Liverpool đánh bại họ. Ở mùa giải tới, đội nào cũng muốn thắng nhà đương kim quán quân, và đó là lý bởi vì Man City sẽ chạm chán rất nhiều gian nan để bảo vệ chức vô địch".

Mùa hè năm ngoái, Guardiola đã được Ban lãnh đạo Man City hậu thuẫn để đưa về hàng loạt siêu sao như người gác đền Ederson, tiền vệ Bernardo Silva và nhì hậu vệ Kyle Walker cùng Benjamin Mendy. Trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa đông, Man City thực hành thêm một thương vụ bom tấn là trung vệ Aymeric Laporte.

Một trong những mục tiêu của Man City ở mùa hè tới đây được xác định là tiền vệ Thiago Alcantara. Siêu sao đang mang áo Bayern được cho là sự thay thế cho David Silva, người đã bước qua tuổi 32.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét