Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Harry Kane ghi bàn vẫn không thể mang về chiến thắng cho gà trống

Dù phải đối đầu Man Utd ở bán kết FA Cup cuối tuần này, nhà cầm quân Pochettino vẫn tung vào sân mô hình đội mạnh, với Harry Kane, Christian Eriksen hay Son Heung-min. Bên cạnh đó, trong danh sách thi đấu không có tên Dele Alli. Sự thiếu vắng này là một phần nguyên nhân khiến Tottenham cầm bóng đến hơn 60% nhưng mà không tạo ra được nhiều thời cơ thực sự hiểm nguy.

choi xoc dia an tien

Đội khách chỉ có thể tiếp cận khung thành Brighton bằng những tình huống tiến công biên. Một trong số đó, phát triển thời cơ cho Son Heung-min phút 23, nhưng mà pha bỗng phá rồi hoàn thành điểm ở góc hẹp của anh không thể tấn công bại người gác đền Mat Ryan. Đến phút 32, Lucas Moura thử vận may bằng cú sút từ ngoài vòng cấm, và một lần nữa "người gác đền" của Brighton lại thành công.

Ở phần sân đối diện, cách chơi phòng vệ - phản công của Brighton tỏ ra khá khó chịu, thậm chí không ít lần gây khó cho cầu môn của Tottenham. Phút 18, đón đường phạt góc của anh em, Lewis Dunk bật cao tấn công đầu, đưa bóng tới đúng địa điểm của Hugo Lloris. Người gác đền người Pháp phải cần tới hai nhịp mới có thể ôm ấp gọn trái bóng. Nhì phút sau, Anthony Knockaert đi bóng vào trung lộ rồi tung cú sút đập người đổi hướng nhưng Hugo Lloris kịp thời phản xạ.

Trước giờ nghỉ giải lao, Tottenham tăng thêm áp lực và có nhẽ đã có bàn mở tỷ số nếu người gác đền Mat Ryan không xuất sắc cản phá pha kết thúc điểm hiểm hóc của Son Heung-min.

Những phút đầu hiệp nhị diễn ra cam go. Tottenham sớm có bàn vươn lên nhờ công của Kane. Từ pha xử lý cá nhân cố gắng của Son Heung-min trong vòng cấm, bóng nẩy ra đúng vị trí của Kane để anh thuận tiện đệm bóng, làm bàn thứ 26 của cá nhân mùa này. Bên cạnh đó, chưa đầy một phút sau, đội chủ nhà đã được hưởng khi Serge Aurier kéo bửa Izquierdo trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Pascal Gross tấn công bại Hugo Lloris để quân bình tỉ số 1-1.

Những phút còn lại, Tottenham chiếm thế chủ động mà không đủ sự sắc sảo để có bàn thứ nhị. Phút 73, từ đường chuyền sệt của Eriksen, bóng trúng chân hậu vệ Shane Duffy, xém chút nữa đi vào cầu môn Brighton. Cuối trận, cơ hội được trao cho Erik Lamela nhưng mà cú sút chân phải của anh không thắng được Mat Ryan.

Rời Amex Stadium với kết quả hoà, Tottenham dậm chân ở vị trí thứ tứ với 68 điểm. Trong khi đó, với 36 điểm, Brighton chỉ cần kiếm thêm tứ điểm trong bốn vòng đấu còn lại, là có thể trụ hạng.

Nguồn tin xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét