Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Ban VFF đang cũng cố lại phó ban trọng tài

“Phó Ban trọng tài tạm thời ko trực tiếp tham dự khiến nhiệm vụ giám sát trọng tài tại những trận đấu”, chủ tịch VFF Lê kiêu hùng thay mặt thường trực VFF gửi công văn cho Ban trọng tài yêu cầu.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trước đó, VPF có văn bản gửi VFF buộc phải ko để phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền làm mướn tác giám sát trọng tài bởi ông cũng là người cắt cử trọng tài.

“Nếu kiêm nhiệm 2 việc như vậy thì không hợp lý, ko thấp cho ông Dương Văn Hiền cũng như bóng đá Việt Nam” chủ toạ HĐQT VPF kiêm Trưởng Ban quản lý V-League 2018 è Anh Tú san sớt.

VPF cũng ko chấp nhận khi 1 số cuộc chiến ông Dương Văn Hiền đi khiến cho giám sát, trọng tài với sơ sót nhưng biên bản lại ghi “hoàn thành nhiệm vụ”.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư, con trai Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, cũng tạm không được mời làm cho nhiệm vụ. Cỗi nguồn là ông đã sở hữu đa dạng sai sót trong khoảng đầu mùa, điển hình như bỏ qua tình huống Dyachenko bị phạm lỗi trong vòng cấm lúc Cần Thơ thua Hà Nội 0-3 ở vòng hai hay xử nhẹ tay với cảnh huống đánh cùi chỏ trả đũa của Mạc hoá công lúc Quảng Ninh tiếp Nam Định ở vòng 6.

Trọng tài trằn Văn Kiên cũng bị VPF ngừng cộng tác vô thời hạn. Ông mắc lỗi lúc thổi phạt đền trong tình huống A Hoàng không va chạm với Zarour, làm HAGL bị cầm hòa 1-1 trên sân Khánh Hoà ở vòng 7.

Chiều nay 10/5, chủ tịch Lê kiêu hùng, thay mặt thường trực VFF, ký văn bản buộc phải rà soát lại công tác trọng tài tại những giải bóng đá giỏi Việt Nam.

VFF đề xuất Ban trọng tài cần thẩm định và phân công trọng tài theo đúng nguyên tắc và phù hợp với năng lực, thuộc tính của các trận đấu. Những trọng tài không phù hợp các bắt buộc về chuyên môn, đạo đức sẽ ko được cắt cử làm nhiệm vụ. Ban Trọng tài với phận sự đề nghị hình thức xử lý nghiêm khắc đối mang các trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng.

quanh đó những ý kiến về công tác điều hành Giải chuyên nghiệp giữa Ban trọng tài và Ban điều hành giải, thường trực VFF đề xuất Ban rà soát tiến hành làm cho rõ và Con số lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét