Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Ronaldo lập thêm kỷ lục ở El Clasico

Lionel Messi lập vô tư cảnh huống đi bóng qua cả Ramos lẫn Casemiro rồi kết thúc điểm hiểm hóc, tấn công bại thủ môn kền kền trắng Keylor Navas ở phút 52.

choi xoc dia an tien that

Pha ghi bàn này đồng nghĩa việc Messi đã có bảy bàn trong các trận El Clasico trên sân Nou Camp trong khuôn khổ La Liga. Đây là một kỷ lục mới ở cuộc đọ sức kinh điển Barca - kền kền trắng.

Kỷ lục cũ thuộc về Paco Gento, thuyền thoại của kền kền trắng Madrid ghi sáu bàn tại Nou Camp trong phạm vi La Liga thời đoạn 1953-1971.

Cristiano Ronaldo hôm qua không thể thi đấu hiệp hai, mà trước khi rời sân, anh cũng kịp lập kỷ lục cá nhân ở El Clasico với cảnh huống đệm bóng gỡ hoà 1-1 cho kền kền trắng ở phút 14.

Pha ghi bàn này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 18 bàn vào lưới Barca.

Ronaldo, Nhờ vậy, san bằng kỷ lục cầu thủ Real làm bàn nhiều nhất ở El Clasico vốn thuộc về Alfredo di Stefano, huyền thoại gốc Argentina khoác áo đội bóng thành Madrid giai đoạn 1953-1964.

Trên sân nhà bữa qua, Barca dẫn 2-1 nhờ công Messi, nhưng trong thế bị mất người bởi vì thẻ đỏ của Sergi Roberto, họ không bảo toàn được lợi thế để thắng lợi. Gareth Bale ấn định tỷ số hoà 2-2 ở phút 72.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét