Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Di sản Zidane đang để lại cho Real thật to lớn

"Dù là cầu thủ hay chiến lược gia, ông cũng quyết định ra đi trên đỉnh cao. Cảm ơn Zidane vì nhị năm rưỡi qua đã nỗ lực, mến thương và quý mến kền kền trắng Madrid và các cầu thủ. Ông có thể ra đi, nhưng di sản để lại sẽ không bao giờ lụi tàn. Đây là chương sử chiến thắng bậc nhất với CLB thương yêu của chúng ta", Sergio Ramos viết trên Twitter.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

gọn ghẽ hơn, siêu sao Cristiano Ronaldo tri ân nhà cầm quân Zinedine Zidane trên Instagram: "Tôi tự hào do đã là học sinh của ông. Cảm ơn ông nhiều".

Cũng trên mạng xã hội này, tiền vệ Isco bộc bạch: "Thật vinh danh khi được làm việc cùng ông. Nhờ ông mà tôi đã hiện đại hơn nhiều và đoạt những danh hiệu. Ông đã đưa Real làm nên lịch sử. Chúc ông may mắn".

Casemiro, Marcelo, Nacho, Toni Kroos, Dani Carvajal hay Lucas Vazquez cũng gửi lời cảm ơn và giã biệt đến hlv 46 tuổi. Những danh thủ một thời của Real cũng quan tâm đến lên tiếng bất thần của "Zizou". Phát biểu trong lễ nhận chứng chỉ huấn luyện viên UEFA A và B, Xabi Alonso và Raul Gonzalez nói: "Chúng ta phải tôn trọng quyết định của Zidane, bởi ông ấy là người đáng được tôn trọng hơn cả".

Zidane tham gia họp báo bất thường trưa 31/5 (giờ Madrid), cùng chủ toạ Florentino Perez, để đưa ra quyết định từ nhiệm. Ông không tiết lậu về bến đỗ mới, Bên cạnh đó Perez cũng chưa đưa ra biện pháp thay thế hlv người Pháp.

"Zizou" rời Bernabeu với di sản là ba chức vô địch Champions League liên tiếp - chiến thắng có một không hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét