Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

David Silva mừng khi con trai Mateo ra viện

Tiền vệ của Man City, David Silva đưa con trai Mateo về nhà lần trước tiên hôm 15/5. Cậu nhỏ bé phải điều trị tại bệnh viện Casa de Salud (Valencia, Tây Ban Nha) ngay sau khi chào đời bởi vì bị sinh non hồi tháng 12/2017. Thời điểm đó, Silva cho biết, nam nhi đang phải chiến đầu từng ngày với tử thần.

xoc dia an tien

"Chúng tôi rốt cuộc cũng về nhà. Chúng tôi mãi mãi hàm ơn đội ngũ y tế tại bệnh viện Casa de Salud bởi vì sự chuyên nghiệp và tình người dành cho chúng tôi suốt năm tháng qua. Cảm ơn rất nhiều", Silva chia sẻ trên Instagram.

Để sớm đón con về nhà, Silva đã phải xin phép được không có mặt trong lễ diễu hành mừng thắng lợi của Man City hôm 14/5. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đăng video cảm ơn huấn luyện viên Pe Guardiola và đội bóng vì sự ủng hộ suốt thời gian qua.

Trong thời kì đại trượng phu nằm viện, Silva thường xuyên phải qua lại giữa Anh và Tây Ban Nha. Huyền thoại khoác áo số 21 của Man City cũng không có mặt trong không ít cuộc chiến giữa mùa.

Dưới sự dìu dắt của Guardiola, Man City không chệch hướng đi sau khi Silva nghỉ thi đấu. Đội bóng áo xanh sớm cán đích đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh và lập kỷ lục giành 100 điểm.

Man City cũng đã giành Cup Liên đoàn trong mùa giải 2017-2018. Ở hai trường đấu khác, đoàn quân của Guardiola phải rời Cup FA từ vòng năm và chia tay Champions League từ vòng tư kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét